Tin mới

Nghịch tử dùng búa đinh đoạt mạng cha đẻ khai gì tại cơ quan công an?

Thứ sáu, 17/05/2019, 11:12 (GMT+7)

Hợp tại cơ quan công an đã khai nhận lý do vì sao dùng búa đinh sát hại bố đẻ.

Tin tức trên báo Giao ThôngGia đình Việt Nam cho hay, sau khoảng 2 giờ xác minh, truy bắt, Công an Thanh Hóa tìm được Vũ Hoàng Hợp (sinh năm 1983, ở 46 đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), nghi phạm giết cha đẻ tại khu vực chợ Điện Biên, TP.Thanh Hóa.

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 11h30 trưa ngày 16/5 trên địa bàn phường Đông Vệ (TP. Thanh Hóa). Cụ thể, ông Vũ Hoàng Ân (SN 1954, trú tại số nhà 46, đường Hải Thượng Lãn Ông (phường Đông Vệ) đã bị con trai là Vũ Hoàng Hợp (SN 1983) dùng kéo đâm và dùng búa đánh nhiều nhát vào gáy và vùng đầu khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Đối tượng Vũ Hoàng Hợp tại cơ quan chức năng. Ảnh: Công an Thanh Hóa

Gây án xong, Hợp bỏ trốn khỏi hiện trường, gần 2 giờ sau thì bị công an bắt giữ. Công an tỉnh Thanh Hoá đang khám nghiệm tử thi, hiện trường điều tra nguyên nhân.

Theo cơ quan chức năng, Vũ Hoàng Hợp là con thứ ba của ông Ân, đã lập gia đình nhưng ly dị vợ, anh ta sống cùng bố đẻ. Hợp còn có hai chị và một người em gái. Gia đình ông Ân mới chuyển đến đường Hải Thượng Lãn Ông sinh sống được vài năm nay. Theo người thân, Hợp làm nghề chạy xe ôm, nghiện ma tuý nhiều năm nay. Trước đây, đối tượng có tiền sử về bệnh tâm thần và có máu côn đồ, thường gây sự với người thân cũng như những người hàng xóm.

Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Ngooisao.vn

Vũ Hoàng Hợp khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, trước khi xảy ra vụ án mạng, giữa Hợp và bố đẻ đã phát sinh mâu thuẫn liên quan đến việc đối tượng nhiều lần xin tiền mua xe ô tô hành nghề taxi, nhưng không được bố đồng ý. Xuất phát từ lý do trên, nên giữa 2 Hợp và bố xảy ra cãi vã dẫn đến vụ án mạng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con giết bố