Tin mới

Ngồi chờ người thân đến đón, cô gái bị phụ xe lừa về phòng trọ cưỡng bức

Thứ ba, 12/01/2016, 09:58 (GMT+7)

Tại nhà trọ, Trụ đã bắt chị Thu cởi hết quần áo để giở trò đồi bại. Sau đó, Trụ ép chị Thu phải ngủ lại đến ngày hôm sau mới được về.

Tại nhà trọ, Trụ đã bắt chị Thu cởi hết quần áo để giở trò đồi bại. Sau đó, Trụ ép chị Thu phải ngủ lại đến ngày hôm sau mới được về.

Báo Công an nhân dân đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Lê Quốc Trụ, (29 tuổi), trú tại xã Hà Thanh, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm đối với chị Thu* theo trình báo của người nhà bị hại.

Khoảng 22h45 tối 8/1, anh Hoàng Quốc Công trú tại Nho Quan, Ninh Bình là lái xe taxi tại Hà Nội đã đến Công an phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội đến trình báo người quen của anh là chị Thu đang bị một nam thanh niên đưa về nhà trọ thực hiện hành vi đồi bại, đề nghị cơ quan công an vào cuộc giải cứu.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 0h45 ngày 9/1, lực lượng Công an đã xác định được vị trí gã thanh niên đang giữ chị Thu để thực hiện hành vi đồi bại là tại một nhà trọ có địa chỉ ở ngõ 170 đường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm.

Đối tượng Lê Quốc Trụ - Ảnh: An ninh thủ đô

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng được xác định là Trụ khai là phụ xe tuyến xe khách Hà Nội - Lào Cai.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Việt dẫn lời khai của Trụ tại cơ quan điều tra, vào tối 8/1, khi rời bến xe Mỹ Đình về nhà trọ, Trụ thấy chị Thu đang ngồi ở cổng bến xe một mình nên chủ động tới làm quen.

Sau đó, hai người đã trao đổi số điện thoại cho nhau. Khoảng 20h cùng ngày, Trụ gọi điện lại rủ chị Thu đi ăn cơm cùng anh ta và một số người bạn. Do người thân hẹn 21h mới tới đón nên chị Thu đã đồng ý.

Sau bữa ăn tối, Trụ đưa chị Thu quay lại bến xe Mỹ Đình để lấy đồ. Do trong người có hơi men nên Trụ nảy sinh ý định muốn “quan hệ” với Thu.

Trụ rủ Thu về phòng trọ của mình chơi, nhưng bị cô gái từ chối. Trụ liền cầm túi xách của chị Thu chạy về phòng trọ ở ngay sau bến xe Mỹ Đình. Bị bạn mới quen cầm mất túi nên chị Thu bám theo để lấy lại.

Tại nhà trọ, Trụ đã tự cởi hết quần áo của mình rồi đẩy chị Thu xuống giường ép phải quan hệ tình dục. Chị Thu van xin, chống cự nhưng không được. Sau đó, chị Thu vờ xin đi vệ sinh rồi gọi điện cầu cứu người thân.

Biết chị Thu gọi điện thoại cầu cứu, Trụ mò vào nhà vệ sinh bắt chị Thura, cởi hết quần áo để thực hiện hành vi đồi bại. Trụ ép chị Thu phải ngủ lại đến ngày 9/1 mới được về.

Tuy nhiên, khoảng 0h45 rạng sáng 9/1, lực lượng Công an phường Mỹ Đình 2 và Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Nam Từ Liêm đã ập vào giải cứu chị Thu.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news