Tin mới

Người cha đồi bại thừa nhận nhiều lần hiếp dâm con gái

Thứ tư, 26/03/2014, 13:55 (GMT+7)

Tuấn khai thường thực hiện hành vi đồi bại khi con gái ruột đang tắm hoặc đang ở phòng riêng và vào những lúc vợ vắng nhà.

 

 

Tuấn khai thường thực hiện hành vi đồi bại khi con gái ruột đang tắm hoặc đang ở phòng riêng và vào những lúc vợ vắng nhà.


Hôm nay (26/3), cơ quan Cảnh sát điều tra công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) cho biết đã bắt khẩn cấp Phạm Anh Tuấn (35 tuổi, ngụ thôn Phú Vinh, xã Phú Riềng, huyện Bù Gia Mập) để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. Theo thông tin trên tờ Tuổi trẻ.

Theo nguồn trên, Tuấn đã hiếp dâm chính con gái ruột của mình là P.T.N.Q (13 tuổi, học sinh lớp 7). Người cha đồi bại này khai nhận có làm chuyện bậy bạ nhiều lần suốt gần một năm qua với con ruột của mình.

Mỗi lần thực hiện xong hành vi đồi bại, Tuấn đe dọa cháu Q. có chết cũng không được nói. Tuấn còn khai  nhận thường thực hiện hành vi đồi bại khi con gái đang tắm hoặc đang ở phòng riêng và vào những lúc vợ và con gái út vắng nhà.

Mới đây, báo giới trong nước cũng rúng động về một vụ việc cha hiếp dâm cả hai con gái ruột ở Thái Bình. Trong suốt khoảng thời gian gần 1 năm (từ tháng 4/2013 đến tháng 1/2014),  Mai Anh Thọ (SN 1974, xã Phú Lương, Đông Hưng, Thái Bình) liên tục giờ trò đồi bại với 2 con gái (một cháu sinh năm 1998, một cháu sinh năm 2003) nhưng không ai biết. Tại cơ quan công an, Thọ khai, do mâu thuẫn với vợ và bị vợ "cấm vận" chuyện chăn gối hơn 1 năm nay. Để thỏa mãn, Thọ giở trò với hai con gái.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news