Tin mới

Người dân chứng kiến kể lại vụ cướp tiệm vàng táo tợn trong đêm

Thứ sáu, 20/04/2018, 09:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cầm súng cướp tiệm vàng trong đêm trên đường Láng (Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội), nhiều người dân xung quanh chứng kiến vẫn không khỏi bàng hoàng khi kể lại vụ việc.

Liên quan đến vụ cầm súng cướp tiệm vàng trong đêm trên đường Láng (Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội), nhiều người dân xung quanh chứng kiến vẫn không khỏi bàng hoàng khi kể lại vụ việc.

Theo thông tin ban đầu trên Vietnamnet cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 21h tối nay tại cửa hàng vàng bạc đá quý số 1160 đường Láng (Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội).

Tiệm vàng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Vietnamnet

Người dân tại hiện trường kể lại, một người đàn ông khi tới trước cửa tiệm vàng này đã rút một vật nghi là súng lao vào khống chế chủ tiệm rồi cướp một số lượng vàng và bỏ trốn.

Theo anh H., một người dân chứng kiến vụ bắt tên cướp tiệm vàng bạc 1160 đường Láng (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội), chia sẻ: “Lúc đó khoảng gần 21h, mọi người đang ở trong chùa Nền (quận Đống Đa, Hà Nội) để dự lễ hội thì nghe thấy tiếng hô hào có cướp nên đã chạy ra xem sao.

Công an sau đó đã đưa người này về trụ sở. Ảnh: Vietnamnet

Lúc này, chúng tôi thấy một đồng chí công an phường đang chạy đuổi theo một đối tượng nam giới to béo mặc áo chống nắng, đội mũ và bịt kín mặt. Xung quanh mọi người hô với theo “cướp cướp”. Chúng tôi đoán kẻ mà đồng chí công an đang đuổi bắt chính là tên cướp.

Khi tên này chạy đến cửa hàng tạp hóa thì bị đồng chí công an khống chế, vật ngã ra đường. Lúc này, có anh C. cùng một số người dân xung quanh đã lập tức chạy ra hỗ trợ đồng chí công an khống chế đối tượng”

Công an sau đó đã đưa người này về trụ sở”, nhân chứng cho biết.

Đối tượng bị bắt giữ ngay sau đó. Ảnh: Vietnamnet

Cũng theo anh H. chia sẻ: “Tên cướp đã chống trả quyết liệt khi bị vây bắt. Tuy nhiên, sau một hồi vật lộn, đã bị khống chế đưa về công an phường. Có một điều đáng lưu ý, lúc đó, xuất hiện một số đối tượng xăm trổ lảng vảng xung quanh đây, rồi tiếp đó chạy theo tên cướp và người dân khi khống chế đối tượng. Người dân nghi ngờ, không biết đối tượng đó còn có đồng phạm hay không?”.

22h36, cửa tiệm vàng số 1160 bị đóng. Bên trong công an đang làm việc. Ảnh: Vietnamnet

Một người dân ở cạnh hiện trường cũng cho biết, lúc xảy ra vụ cướp thì tại cửa hàng vàng bạc có anh T., chủ tiệm vàng, đang ở đó và một người phụ nữ bế con nhỏ trong cửa hàng.

Trước đó Công An TP.HCM đưa tin, khoảng 21 giờ ngày 19-4, tại cửa hàng vàng bạc đá quý số 1160 đường Láng đã xảy ra vụ cướp táo tợn.

Vật nghi là súng trong cửa hàng vàng bạc - đá quý ở đường Láng.

Đối tượng trên mang theo một vật giống súng tiến lại gần nhân viên cửa hiệu vàng và đe dọa. Trong khoảng thời gian ngắn, đối tượng đã khống chế, lấy được khoảng 50 triệu tiền mặt để ở trong tủ kính.

Sau khi bỏ chạy ra ngoài, tên cướp bị người dân xung quanh và công an phường đuổi theo. Khi chạy vào ngõ Chùa Nền cách tiệm vàng khoảng 10 mét thì đối tượng bị người dân bắt giữ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news