Tin mới

Người đàn ông chết bất thường trong phòng trọ

Thứ hai, 13/02/2017, 09:43 (GMT+7)

Khi ông chủ thấy người làm thuê không đến làm việc nên đã đến phòng trọ tìm. Thấy phòng trọ chốt cửa bên trong nhưng gọi mãi không thấy trả lời, mọi người đã phá cửa thì phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Khi ông chủ thấy người làm thuê không đến làm việc đã đến phòng trọ tìm. Thấy phòng trọ chốt cửa bên trong nhưng gọi mãi không thấy trả lời, mọi người đã phá cửa vào thì phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Ngôi nhà trọ nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Công an nhân dân

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, Công an nhân dân và báo điện tử Đắk Nông, nạn nhân được xác định là Lê Văn Nghĩa (SN 1981, quê ở tỉnh Bến Tre).

Theo đó, khoảng 17 giờ ngày 11/2 chủ của hàng vật liệu xây dựng Hồng Thái (xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp, Đắk Nông) không thấy anh Nghĩa đến làm việc nên đã đến phòng trọ ở xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’Lấp tìm.

Thấy phòng trọ chốt cửa bên trong nhưng gọi mãi không thấy trả lời, chủ cơ sở vật liệu xây dựng đã cùng mọi người phá cửa thì phát hiện người đàn ông đã tử vong.

Vụ việc được báo lại cơ quan công an. Sau khi khám nghiệm hiện trường và tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự.

Được biết, nạn nhân mới đến làm thuê tại cơ sở vật liệu xây dựng được hai ngày thì xảy ra vụ việc. Nạn nhân có vợ và hai con đang sống tại Quảng Ngãi.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an phòng trọ