Tin mới

Người đàn ông chết trong nhà trọ với nhiều thương tích

Chủ nhật, 04/05/2014, 14:00 (GMT+7)

Hàng xóm (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM) qua gọi\ncửa nhiều lần nhưng không có ai trả lời, liền phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện\nngười đàn ông đã chết với nhiều vết thương trên người.

(Tinmoi.vn) Hàng xóm (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TPHCM) qua gọi cửa nhiều lần nhưng không có ai trả lời, liền phá cửa vào thì tá hỏa phát hiện người đàn ông đã chết với nhiều vết thương trên người.

Người dân sống ở khu nhà trọ trên đường số 2, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, khoảng 18 giờ ngày 3/5, họ gọi cửa phòng trọ của anh Thắng nhưng không nghe trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, nhiều người phá cửa vào trong thì phát hiện anh Thắng đã tử vong, trên người có nhiều vết trầy xước.

Người đàn ông chết trong nhà trọ với nhiều thương tích

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Bình Tân đã cử lực lượng đến hiện trường điều tra vụ việc.

Người dân cho biết, trước đó, họ thấy anh Thắng được 3 người đàn ông (chưa rõ thông tin) đưa về phòng trọ trong tình trạng say xỉnĐược biết, chiếc xe máy hiệu Dream của nạn nhân vẫn còn. Tuy nhiên, chiếc xe này không có biển số.Theo một số nguồn tin, anh Thắng có liên quan tới một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn quận Tân Phú.

Nhận được tin báo, lực lượng công an quận Bình Tân có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news