Tin mới

"Người đẹp" hạ độc sát hại hai nhân tình để cướp vàng

Thứ ba, 13/06/2017, 08:15 (GMT+7)

Người phụ nữ ở Tiền Giang đã làm quen những người đànông đeo nhiều vàng rồi hẹn "tâm sự", sau đó bỏ độc vào cà phê và sát hại, cướp tài sản.

Người phụ nữ ở Tiền Giang đã làm quen những người đànông đeo nhiều vàng rồi hẹn "tâm sự", sau đó bỏ độc vào cà phê và sát hại, cướp tài sản. 

Thông tin trên báo VnexpressThanh Niên cho biết, công an Tiền Giang ngày 12/6 xác nhận liên quan đến việc cướp tài sản của người đàn ông đã tử vong trong quán cà phê chòi gần 2 tháng trước, Nguyễn Thị Thanh Thúy (41 tuổi, quê Gò Công Đông) khai nhận đã hạ độc nạn nhân và một người khác.

Theo kết qua điều tra của công an trước đó, khoảng 5 tháng trước, Thúy quen với người đàn ông 52 tuổi cùng quê, cả hai đã nhiều lần quan hệ tình dục. 

Thấy nhân tình đeo nhiều nhẫn nên " người đẹp" đã nảy sinh ý định giết chết để cướp vàng. Bà ta đã mua một gói thuốc độc xyanua dạng nước mang theo người rồi hẹn tình nhân chở đi chơi. Trên đường, nghi can ghé vào quán nước mua cà phê.

Khi đến khu đất trống, lợi dụng lúc người đàn ông đi vệ sinh, Thúy đã bỏ độc vào cà phê. Lúc sau, ông này uống và ngã xuống bất tỉnh. Người phụ nữ này đã lột hết nhẫn vàng bỏ đi. Nạn nhân sau đó được phát hiện đã tử vong. 

Sau đó ba tháng, người phụ nữ này tiếp tục làm quen với một người đàn ông 49 tuổi ở cùng địa phương. Bằng thủ đoạn tương tự, người phụ nữ này hẹn nạn nhân và cà phê chòi "tâm sự", sau khi nạn nhân nằm gục trên võng, Thúy đã lột 2 nhẫn vàng 24K cùng sợi dây chuyền 18K rồi bỏ trốn.

Đối tượng bị bắt sau khi tiêu xài hết 30 triệu đồng từ việc bán số vàng mà mình cướp được.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hạ sát hạ độc