Tin mới

Người phụ nữ 58 tuổi tố bị nam sinh lớp 9 "quan hệ" nhiều lần

Thứ tư, 23/03/2016, 09:32 (GMT+7)

Hàng xóm phát hiện bà Lan bị chảy máu, khi gặng hỏi, bà nói vừa quan hệ với nam sinh lớp 9 tên Nam. Nam sinh sau đó bị người nhà bà Lan tố cáo có hành vi hiếp dâm.

Hàng xóm phát hiện bà Lan bị chảy máu, khi gặng hỏi, bà nói vừa quan hệ với nam sinh lớp 9 tên Nam. Nam sinh sau đó bị người nhà bà Lan tố cáo có hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin trên báo Vnexpress, Phụ nữ TP. HCM, Công an TP. HCM, Công an huyện Núi Thành (Quảng Nam) cho biết đang chờ kết quả giám định tâm thần với bà Lan* (58 tuổi) để có hướng xử lý việc gia đình bà tố cáo nam sinh lớp 9 nên Nam* tội "hiếp dâm".

Theo đó, hàng xóm phát hiện bà Lan bị chảy máu, khi gặng hỏi thì bà Lan nói vừa quan hệ với nam sinh lớp 9 tên Nam. Sau đó, người nhà bà Lan đã tố cáo hành vi của Nam.

Tại cơ quan công an, Nam khai nhận đã 5 lần quan hệ với người phụ nữ lớn tuổi trong một năm qua.

Do thời điểm xảy ra sự việc, Nam mới 15 tuổi 4 tháng nên nhà chức trách không áp dụng biện pháp tố tụng.

Theo thông tin người dân cung cấp thì bà Lan bị tâm thần nhiều năm nay.

Trao đổi trên báo VnExpress, luật sư Phạm Xuân Linh (Đoàn luật sư Quảng Nam) cho biết: "Nếu bà Lan bị tâm thần, nam sinh biết điều đó mà vẫn cố ý thực hiện hành vi đến cùng thì sẽ phạm vào tội Hiếp dâm. Tuy nhiên, vấn đề là phải làm rõ tình trạng tâm thần của bà Lan thế nào, ý chí của Nam là cố ý hay vô ý”, luật sư nói.

Còn bà Lan, nếu có kết luận không bị tâm thần thì sẽ bị xử lý hình sự về tội Giao cấu với trẻ em. Mức hình phạt phải đối mặt có thể tới 10 năm tù do phạm tội nhiều lần với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

Xem thêm video:

[mecloud]UDN6jIAlfG[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news