Tin mới

Người phụ nữ chết cháy cạnh xe SH trơ khung do tự thiêu

Thứ sáu, 12/08/2016, 11:13 (GMT+7)

Căn cứ dấu vết hiện trường và thông tin từ gia đình, cơ quan chức năng nhận định người phụ nữ ở Thanh Hóa đã tẩm xăng tự thiêu.

Căn cứ dấu vết hiện trường và thông tin từ gia đình, cơ quan chức năng nhận định người phụ nữ ở Thanh Hóa đã tẩm xăng tự thiêu.

Liên quan đến vụ người phụ nữ chết cháy bên cạnh chiếc xe máy trơ khung được phát hiện vào sáng ngày 11/8, theo thông tin trên báo Vnexpress nạn nhân được xác định là người phụ nữ 44 tuổi, trú tại xã Đông Hưng, thành phố Thanh Hóa. 

Sáng nay (12/8), Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, căn cứ dấu vết hiện trường và thông tin từ gia đình, cơ quan chức năng nhận định nạn nhân tẩm xăng tự thiêu. Chiếc xe bị đốt là xe SH nạn nhân thường sử dụng. Thời điểm cảnh sát ghi nhận hiện trường, xe mở nắp bình xăng.

Do người thân nạn nhân từ chối giám định tử thi, cơ quan công an đã bàn giao để gia đình lo tang lễ.

Hiện trường vụ việc - Ảnh: Công lý

Vnexpress cũng dẫn nguồn tin từ cơ quan công an cho hay, theo gia đình, người phụ nữ này gần đây tính tình khác thường, có biểu hiện trầm cảm. Gia đình nạn nhân kinh doanh khai thác đá, kinh tế khá giả, hai con trai đã lớn.

“Theo người thân, mấy ngày gần đây, bà Lan có biểu hiện trầm cảm, tính tình rất khác thường. Khám nghiệm tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân nắp cốp xăng đã mở. Có thể khi đổ xăng lên người tự thiêu, nạn nhân nóng quá đã cố bò xuống bờ sông nhưng vướng hàng rào thép gai đã không bò qua được” – Báo Người lao động dẫn lời một phó công an xã Đông Văn, nói.

Đông đảo người dân đến hiện trường theo dõi vụ việc - Ảnh: Dân trí

Trước đó như đã thông tin, vào khoảng 6h30 phút ngày 11/8, tại cánh đồng thuộc khu vực làng Vinh, xã Đông Quang, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa (nơi giáp danh với xã Đông Văn) nhóm các em đi chăn trâu bất ngờ phát hiện xác một người phụ nữ bị cháy đen bên cạnh bờ sông, cạnh đó là chiếc xe máy bị cháy rụi trơ khung.Sau khi nhận thông tin vụ việc, lực lượng Công an huyện Đông Sơn có mặt để bảo vệ hiện trường và phối hợp điều tra.

Xem thêm video:

[mecloud]siL3WD3JJF[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news