Tin mới

Người phụ nữ dọa tung clip nóng tống tiền chồng tình địch

Thứ hai, 16/03/2015, 20:19 (GMT+7)

Vợ mang đoạn phim quay lại cảnh nóng giữa chồng và người tình cho mẹ chồng, chồng tình địch xem để tống tiền

Vợ mang đoạn phim quay lại cảnh nóng giữa chồng và người tình cho mẹ chồng, chồng tình địch xem để tống tiền.


Theo báo Vnexpress ngày 16/3, Công an thành phố Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã khởi tố Nguyễn Thị Kim Thoa (31 tuổi) về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, Thoa phát hiện trong điện thoại của chồng có đoạn phim anh này ân ái với người phụ nữ cùng địa phương tại một khách sạn. Thay vì làm lớn chuyện với chồng, Thoa chép đoạn phim đó vào thẻ nhớ rồi tới gặp chồng và mẹ chồng của tình địch.

Thông tin them về vụ việc báo Đất Việt cho biết Thoa đe dọa phải đưa 50 triệu đồng cho Thoa, nếu không sẽ tung đoạn phim trên lên mạng xã hội.

Thoa tại cơ quan điều tra

Người phụ nữ đó đã đến cơ quan Công an tố cáo hành vi cưỡng đoạt tài sản của Thoa và vụ việc đã được Công an TP Bảo Lộc làm rõ

Đây không phải là lần đầu tiên những đối tượng dùng clip sex để tống tiền. Trước đó ngày 4/3/2013, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã bắt Nguyễn Tiến Cường (ở phường Định Công, quận Hoàng Mai) để xử lý về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo đó, nạn nhân là chị Nguyên bị Cường ép viết giấy nợ 10 triệu đồng nếu không anh ta sẽ đưa lên mạng clip quay cảnh hai người quan hệ trong nhà nghỉ.

Với thủ đoạn trên, hắn ép chị Nguyên viết giấy vay nợ 20 triệu đồng. Cường bắt chị Hoàng phải thế chấp xe máy, sau đó lấy điện thoại iPhone 4 và 500.000 đồng của chị này.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip sex