Tin mới

Người phụ nữ ôm con người tình đồng tính nhảy vào biển lửa tự thiêu

Thứ năm, 27/12/2018, 09:27 (GMT+7)

Mâu thuẫn với người tình đồng tính, Phương đã đổ dầu hỏa vào chăn rồi châm lửa. Không dừng lại ở đó, Phương ôm cháu bé con của người tình để cùng tự tử.

Mâu thuẫn với người tình đồng tính, Phương đã đổ dầu hỏa vào chăn rồi châm lửa. Không dừng lại ở đó, Phương ôm cháu bé con của người tình để cùng tự tử.

Tin tức trên Trí Thức TrẻGia đình Việt Nam cho hay, ngày 26/12, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Xuân Phương (48 tuổi, ngụ huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi "Giết người".

Theo đó Phương và chị N.T.K (42 tuổi) ngụ tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk có quan hệ đồng tính với nhau. Cả 2 người cùng ở chung 1 nhà tại địa chỉ thôn 8, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk.

Thời gian gần đây cả 2 cùng phát sinh mâu thuẫn dẫn tới cãi vã.

Ảnh minh họa

Vào khoảng 6h ngày 22/12, chị K. đi ra ngoài, Phương đã dùng dầu hỏa đổ lên chăn rồi châm lửa đốt. Sau đó, Phương ôm cháu V.M.T. (12 tuổi), con trai của chị K. nhảy vào đám cháy để tự tử.

Cháu T. tìm cách bỏ chạy thì Phương đuổi theo dùng tấm ván và gậy gỗ đập vào đầu khiến cháy T. bị thương nằm bất tỉnh.

Tưởng cháu T. đã chết nên Phương lao vào phòng đang cháy tự tử. Tuy nhiên, Phương hoảng sợ nên đã lao ra ngoài hô hoán.

Nghe thấy tiếng của Phương, người dân địa phương đã chạy qua dập lửa và đưa cháu T. đi cấp cứu, đồng thời khống chế Phương giao cho cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ. Bước đầu, Phương khai nhận do có mâu thuẫn với chị K. nên đã nảy sinh ý trên.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news