Tin mới

Người phụ nữ tử vong bất thường ở Bình Phước: Lời khai của nghịch tử

Thứ hai, 01/07/2019, 10:13 (GMT+7)

Nghi phạm Châu Ngọc Hưng khai nhận: khi về nhà hai mẹ con có xảy ra cự cãi vì mâu thuẫn tiền bạc nên đã ra tay sát hại mẹ.

Theo tin tức trên Vov, Pháp luật TP.HCM, liên quan đến vụ phát hiện một phụ nữ tử vong bất thường ở Bình Phước, cơ quan chức năng đã tạm giữ nghi phạm là Châu Ngọc Hưng. (32 tuổi, ngụ tại phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh VOV

Nạn nhân chính là mẹ của nghi phạm, bà Nguyễn Thị Mộng Hoa (53 tuổi). Sau khi vụ án xảy ra, Hưng đã trốn khỏi hiện trường. Đến chiều tối 30/6, lực lượng chức năng phát hiện Hưng trong một quán cà phê thuộc ấp Cầu 2, xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Hưng khai nhận: khi về nhà hai mẹ con có xảy ra cự cãi vì mâu thuẫn tiền bạc. Trong lúc tức giận, Hưng đã dùng kéo đâm nhiều nhát vào mẹ ruột. Sau đó, nghi phạm cởi bỏ bộ đồ dính máu của bà Hoa để thay bằng bộ đồ khác. Nhưng trong quá trình thay quần áo, thấy bà Hoa còn cử động, Hưng hoảng sợ nên đã bỏ trốn khỏi nhà.

Trước đó, khoảng 20h tối 29/6, gia đình ông Châu Võ Văn (54 tuổi, ngụ phường Tân Xuân), bà Hoa cùng con trai Châu Ngọc Hưng sau khi đến chơi nhà một người quen trên địa bàn thì cùng đến hát karaoke tại nhà của một người khác trong khu phố.

Hát được một lúc thì bà Hoa và con trai đi về trước. Ông Văn ở lại hát tiếp cùng mọi người đến khoảng 21h30 mới về. Sau khi hát karaoke từ nhà hàng xóm về thì ông Châu Võ Văn hoảng hồn phát hiện vợ tử vong nằm trên nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news