Tin mới

Nhắc nhở cặp đôi cãi nhau trong đêm, người đàn ông bị đâm chết

Thứ bảy, 21/01/2017, 08:05 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh nam thanh niên cãi nhau với bạn gái giữa đêm khuy gây ồn ào, nên ông Chánh ra nhắc nhở thì xảy ra mâu thuẫn và bị nam thanh niên này đâm chết.

Chứng kiến cảnh nam thanh niên cãi nhau với bạn gái giữa đêm khuy gây ồn ào, ông Chánh ra nhắc nhở thì xảy ra mâu thuẫn và bị nam thanh niên này đâm chết.

Khu vực nơi xảy ra vụ trọng án. Ảnh: CATP

Theo thông tin trên Công an TP. HCM, Trí thức trẻ, ngày 20/1, Cơ quan CSĐT công an Q.4, TP. HCM cho biết, đơn vị đang phối hợp tiến hành truy bắt đối tượng Vũ Đình Đức Anh (27 tuổi, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó vào khoảng 23h30 ngày 18/1, Anh đến nhà bạn gái ở khu vực ngã 3 đường 22 giao đường Vĩnh Hội (P.4, Q.4) chơi thì xảy ra mâu thuẫn cự cãi nhau to tiếng.

Do đang là lúc nửa đêm, nên ông Trần Minh Chánh (48 tuổi, ngụ Q.4) sống gần nhà bạn gái của Anh ra nhắc nhở giữ trật tự thì bị đối tượng này cự lại và 2 bên có lời qua tiếng vào. Nghe tiếng ồn ào, người nhà của ông Chánh là anh Trần Minh Tâm (24 tuổi) và Nguyễn Văn Tuấn (36 tuổi) chạy ra đánh nhau với Anh.

Lúc này, Anh chạy lại tiệm hủ tiếu gần đó chụp lấy 1 con dao để làm hung khí đe dọa. Khi thấy ông Chánh chạy lại căn ngăn 2 người nhà về thì Đức Anh từ phía sau lao tới dùng dao đâm nhiều nhát vào người khiến ông Chánh ngã gục, rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mặc dù ông Chánh được người thân nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng công an thành phố nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét.

Sau khi gây án, đối tượng Đức Anh đã nhanh chân bỏ trốn. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ và tiến hành truy bắt hung thủ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news