Tin mới

Nhóm côn đồ dùng hung khí đập phá nhà dân

Thứ hai, 06/11/2017, 15:02 (GMT+7)

Do có mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh tiệm cầm đồ với anh Dũng nên đã rủ đồng bọn thường xuyên tới nhà "đối thủ" đập phá tài sản để dằn mặt.

Do có mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh tiệm cầm đồ với anh Dũng nên đã rủ đồng bọn thường xuyên tới nhà "đối thủ" đập phá tài sản để dằn mặt.

Theo Công lý và Người lao động, ngày 6/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Mai Văn Chung (SN 1979, ngụ xã Nga Trung, huyện Nga Sơn) để điều tra, làm rõ hành vi "Hủy hoại tài sản".

Một số tang vật thu giữ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công lý

Trước đó, trong tháng 10/2017, Công an huyện Nga Sơn nhận được tin báo của gia đình anh Trịnh Việt Dũng (ngụ xã Nga Lĩnh) về việc cửa hàng cầm đồ của gia đình liên tiếp bị côn đồ đập phá vào ban đêm và hủy hoại nhiều tài sản.

Theo đó, đêm 12/10, cửa cuốn và 2 biển quảng cáo của cửa hàng cầm đồ nhà anh Dũng bị một nhóm côn đồ dùng hung khí đập phá.

Qua điều tra, Công an xác định được nhóm cô đồ đập phá nhà anh Trịnh Việt Dũng gồm: Mai Văn Chung, Mai Văn Trưởng (SN 1991, ngụ xã Nga Trường), Phạm Văn Tuấn (SN 1992, ngụ xã Nga Thủy) và Trịnh Xuân Hùng (SN 1997, ngụ xã Nga Văn). Trong đó, Mai Văn Chung là kẻ cầm đầu.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Chung khai nhận do có mâu thuẫn trong quá trình kinh doanh tiệm cầm đồ với anh Dũng nên Chung đã rủ đồng bọn thường xuyên tới nhà "đối thủ" đập phá tài sản để dằn mặt.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hung khí công an