Tin mới

Ninh Bình: Mâu thuẫn tình ái, thanh niên đâm tử vong người yêu

Thứ hai, 01/04/2019, 13:48 (GMT+7)

Vụ án mạng nghiêm trọng được cho có liên quan đến tình ái vừa xảy ra tại Ninh Bình.

Thông tin mới nhất trên báo Gia đình Việt Nam và cho hay trưa ngày 1/4, một lãnh đạo Công an TP Ninh Bình (Ninh Bình) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng.

Thông tin ban đầu cho hay vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng cùng ngày trên đường Tôn Đức Thắng, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong tại Ninh Bình. Ảnh: Người lao động

Theo lời kể của các nhân chứng, vào thời điểm trên, người dân chứng kiến cảnh đôi nam nữ giằng co nhau trên ô tô phía sau nhà thi đấu Ninh Bình. Cô gái trẻ sau đó mở cửa xe và chạy ra đường kêu cứu.

Nam thanh niên cởi trần từ trên xe chạy theo và quật ngã cô gái, sau đó cầm kéo và đâm liên tiếp nạn nhân khiến cô gái tử vong tại chỗ, Nam thanh niên này sau đó tự đâm vào người tự sát nhưng không chết.

Công an tiến hành kiếm tra hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ án mạng nghiêm trọng. Ảnh: Người lao động

Công an TP Ninh Bình đã phối hợp cùng với công an tỉnh nhanh chóng đến hiện trường điều tra và làm rõ vụ việc ngay khi nhận được nguồn tin.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Trần Thị T.H. (SN 1994), ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Nghi phạm đâm chết chị H. là Phạm Văn Nghị (SN 1988), cùng ngụ huyện Kim Sơn.

Lãnh đạo công an TP Ninh Bình bước đầu cho hay "Vụ việc có liên quan đến mâu thuẫn tình ái. Cô gái bị đâm chết, còn nam thanh niên bị thương đã được đưa đi cấp cứu".

Hiện cơ quan công an tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục tiến hành điều tra và làm rõ vụ án mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news