Tin mới

Nợ tiền cá độ bóng đá, tài xế khống chế nữ kế toán, cướp 200 triệu

Thứ bảy, 27/01/2018, 08:27 (GMT+7)

Tại cơ quan điều tra, tài xế Trương Văn Tuấn khai do thua độ bóng đá và nợ một số tiền nên đã nảy sinh ý định cướp để trả nợ.

Tại cơ quan điều tra, tài xế Trương Văn Tuấn khai do thua độ bóng đá và nợ một số tiền nên đã nảy sinh ý định cướp để trả nợ.

Tin tức trên báo Giao ThôngNgười Lao Động đăng tải, ngày 26/1, Công an Đà Nẵng cho biết đã tạm giam để điều tra hành vi cướp tài sản đối với Trương Văn Tuấn (24 tuổi, trú quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Tuấn là tài xế công ty G.N (trụ sở tại quận Hải Châu) và là người khống chế nữ kế toán của công ty cướp 200 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 ngày 25-1, Tuấn dùng xe ô tô chở chị N.T.P (kế toán của công ty G.N) đi rút 200 triệu đồng ở ngân hàng.

Chiếc xe ô tô Tuấn chở chị P. đi rút tiền sau đó thực hiện ý đồ cướp 200 triệu đồng

Khi chị P. ra xe để về công ty, Tuấn không chở về mà đi vòng ra đường Nguyễn Tất Thành, hướng lên đèo Hải Vân. Chị P. lo lắng và liên tục hỏi Tuấn đi đâu nhưng Tuấn không trả lời. Đi được một đoạn, Tuấn dừng xe rồi dùng dao kề vào cổ chị P. rồi lấy băng keo dán miệng, trói hai tay.

Sau đó, Tuấn tiếp tục chở chị P. đến đường Nguyễn An Ninh (quận Liên Chiểu), lấy 200 triệu đồng, điện thoại và 1 triệu đồng trong ví riêng của chị P. rồi khóa xe, bỏ trốn.

Đến 16 giờ chiều 25/1, người dân phát hiện chị P. bị dán băng keo vào miệng và nhốt trong ô tô đậu trên vỉa hè nên báo công an đến giải cứu cô gái ra ngoài.

Tối cùng ngày, Tuấn đã đến trụ sở Công an quận Liên Chiểu để đầu thú.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news