Tin mới

Nữ nhân viên bị cứa cổ trong cửa hàng sữa trên đường Hoàng Hoa Thám

Thứ ba, 10/03/2015, 08:30 (GMT+7)

Một nam thanh niên bước vào như khách mua hàng bình thường, bất ngờ người này rút dao, dí sát người nữ nhân viên, khống chế, yêu cầu đưa hết tiền bạc.

 

Một nam thanh niên bước vào như khách mua hàng bình thường, bất ngờ người này rút dao, dí sát người nữ nhân viên, khống chế, yêu cầu đưa hết tiền bạc.


 

Theo tin tức báo An ninh thủ đô, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 9/3, tại cửa hàng sữaTH True Mart nằm trên đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên tại cửa hàng TH True Mart (số 13, đường Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình) có 1 nữ nhân viên tên L (quê Hải Dương, trú tại quận 12) trực bán hàng. Lúc này có 1 nam thanh niên bước vào như khách mua hàng bình thường.

Bất ngờ người này rút dao, dí sát người chị L, khống chế, yêu cầu đưa hết tiền bạc. Quá hoảng sợ, ban đầu chị L không dám kêu cứu hay chống trả. Sau khi lấy được tiền, tên cướp giằng co chạy ra ngoài.

 Công an khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Plo.vn

Liên quan đến vụ việc, báo Vnexpress thông tin thêm, người dân nghe tiếng kêu thất thanh từ cửa hàng sữa. Khi mọi người đẩy cửa vào thì phát hiện nữ nhân viên bán hàng nằm trên vũng máu.

"Cô gái được đưa đi cấp cứu trong tình trạng cổ có nhiều vết thương như bị cắt", một nhân chứng cho biết.

Cảnh sát thu được tại hiện trường con dao bị cong, một số dấu vân tay tại cửa ra vào. Theo người dân, ít phút trước khi xảy ra vụ việc có nhóm người đi vào cửa hàng.

Đến 23h cùng ngày công tác khám nghiệm kết thúc, nhiều nhân chứng được mời về trụ sở công an lấy lời khai.

Được biết cửa hàng TH True Mart nói trên nằm ngay mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám và gần khu chợ. Tuy nhiên do cửa hàng này nằm "thụt" vào trong, kiểu bài trí, trưng bày hàng hóa gây hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài vào. Do đó, thời điểm xảy ra vụ cướp, người đi đường và dân xung quanh không ai hay biết.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news