Tin mới

"Nữ quái" trốn truy nã 3 năm tội ăn trộm xe đạp điện, bị bắt vì "ngựa quen đường cũ"

Thứ năm, 26/10/2017, 10:52 (GMT+7)

Từ năm 2014, dương đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe đạp điện. Trong thời gian tại ngoại vì có con nhỏ, đối tượng bỏ trốn nhưng vẫn "ngựa quen đường cũ".

Từ năm 2014, dương đã gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe đạp điện. Trong thời gian tại ngoại vì có con nhỏ, đối tượng bỏ trốn nhưng vẫn "ngựa quen đường cũ".

Theo thông tin trên Công an TP. HCM và Tuổi Trẻ cho hay, ngày 25/10, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an Bình Dương cho biết đã tạm giữ đối tượng Lê Thị Thùy Dương (SN 1977, trú tại TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) về tội "Trộm cắp tài sản".

Đối tượng trộm cắp nhanh chóng bị bắt giữ sau khi bỏ trốn.

Theo hồ sơ vụ án, Lê Thị Thùy Dương không có nghề nghiệp ổn định, sống lang thang và thường xuyên trộm cắp vặt. Dương đã bị Công an phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một nhiều lần mời lên răn đe giáo dục. Tuy nhiên, Dương vẫn không chấm dứt hành vi vi phạm pháp luật. 

Năm 2014, Dương gây ra hàng loạt vụ trộm cắp xe đạp điện trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một. Sau đó, công an đã bắt giữ Dương để điều tra xử lý nhưng đối tượng đang nuôi con nhỏ nên cho tại ngoại.

Trong thời gian tại ngoại, đối tượng đã bỏ trốn và tiếp tục đi trộm xe đạp điện. Tháng 11/2014, Công an TP.Thủ Dầu Một đã ra quyết định truy nã đối tượng Dương.

Đến ngày 23/10/2017, phòng Cảnh sát truy nã tội phạm phối hợp với Công an phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một phát hiện đối tượng tại khu vực nên tổ chức bắt giữ.

Hiện đối tượng Dương đã được Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm bàn giao cho Công an thành phố Thủ Dầu một để xử lý.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news