Tin mới

Nữ sinh lớp 7 bị 6 trai bản "cướp" cái ngàn vàng trong đêm

Thứ hai, 16/03/2015, 14:59 (GMT+7)

Trong lúc đang nằm ngủ cùng 21 nữ sinh khác trong phòng nội trú của trường, em S.T.M, nữ sinh lớp 7, người dân tộc Mông bị 6 trai bản phá cửa phòng vào vồ bắt, cưỡng hiếp.

Trong lúc đang nằm ngủ cùng 21 nữ sinh khác trong phòng nội trú của trường, em S.T.M, nữ sinh lớp 7, người dân tộc Mông bị 6 trai bản phá cửa phòng vào vồ bắt, cưỡng hiếp.


 

Trong khi những nữ sinh khác cùng phòng may mắn chạy thoát khỏi đám trai bản thì S.T.M. lại trở thành nạn nhân của chúng.

Vượt chừng 80km đường đối núi từ TX Bắc Kạn, chúng tôi tìm đến ngôi trường THCS Cao Tân (xã Cao Tân, huyện Pắc Nặm, tỉnh Bắc Kạn), nơi vừa xảy ra vụ hãm hiếp tập thể khiến người dân tại địa bàn không khỏi đau lòng.

Qua tìm hiểu, nạn nhân là cháu S.T.M. (SN 13/11/1999 học sinh trường THCS xã Cao Tân, ở trọ bán trú Dân nuôi, huyện Pác Nặm, tỉnh Bắc Cạn), người dân tộc Mông. Trong buổi tối có liên hoan văn nghệ do một đoàn tình nguyện tổ chức tại trường, cháu bị 6 trai bản vào cưỡng hiếp.

Hôm đó trong phòng nội trú của trường có 22 học sinh đang ngủ, thì bị 6 thanh niên bản đột nhập, các học sinh khác chạy thoát, còn mình em M bị chúng giữ được và thực hiện hành vi đồi bại. Từ cái đêm kinh hoàng đó, cháu M trốn bặt tăm ở nhà trên đỉnh núi, không dám xuống học, phần sợ hãi, phần sợ bạn bè chê cười.

Để gặp được M, chúng tôi đã lặn lội tìm đến ngôi nhà của gia đình em tận trên đỉnh núi. Con đường từ trường tới nhà cháu M tuy không xa, chỉ chừng 7km, nhưng vô cùng khó đi. Nó rộng chừng 70cm, phía phải là núi đá, bên trái là vực thẳm. Chỉ cần tay lái yếu là có thể cả 2 chúng tôi gửi xác dưới vực sâu.

Ngôi trường nơi cháu S.T.M. theo học và bị trai bản cưỡng hiếp.

Sau gần 2 tiếng đồng hồ thay nhau cầm lái, hỏi đường, trời vừa chợp tối cũng là lúc chúng tôi cũng đến được nhà M.

Căn nhà sàn chúng tôi đặt chân đến nằm ngay trên một đỉnh núi. Thấy sự có mặt của người lạ, cả 5 thành viên trong gia đình em M đều tỏ ra ngơ ngác. Mất chừng nửa tiếng trao đổi, bố mẹ M mới hiểu ra sự việc. Và phải khó khăn lắm, chúng tôi mới thuyết phục được M chia sẻ câu chuyện em phải chịu đựng.

S.T.M. kể: "Đêm 31/8/2014, lúc đó gần 24h, cháu cùng 21 người khác (có bạn cùng lớp và các em gái khóa dưới) khác đang ngủ thì nghe có tiếng đập cửa. Có một bạn định ra mở cửa thì các bạn khác ngăn lại không cho.

Một lúc sau, tiếng gõ cửa lại tiếp tục vang lên, dồn dập hơn. Lúc này, bạn Lý Thị Th. ra mở. Cửa vừa hé ra cháu thấy nhiều người con trai xông vào phòng. Không nói không rằng, bọn chúng lục soát từng giường một. Thấy các bạn khác nhốn nháo chạy ra ngoài, cháu cũng định chạy ra ngoài thì bị một người đè xuống. Một đứa khác ngồi lên bụng cháu kéo quần cháu xuống, cháu cố vùng vẫy đẩy nó ra mà không được.

Sợ quá cháu ngất đi không biết gì nữa. Lúc sau cháu tỉnh dậy, thấy cháu la hét ầm lên thì các bạn ở ngoài chạy sang dãy nhà đối diện với khu bọn cháu ở để gọi các thầy.

Thầy đến thì bọn chúng đã chạy hết chỉ còn một thằng vẫn đang ngồi trên giường cháu. Thầy đến, cháu cũng nói với thầy rằng cháu bị bọn chúng bắt, cưỡng bức cháu, nhưng thầy chỉ bảo nó đi về, rồi bảo bọn cháu đi ngủ có gì mai nói".

Nữ sinh S.T.M. tiếp tục kể, mặt vẫn hiện rõ sự sợ hãi: "Lúc này cháu thấy bộ phận sinh dục của cháu bị ướt nên cháu mới xem và cháu biết mình bị chảy máu. Cháu khóc vì cháu thấy cháu rất đau bụng và đau lưng... Nhưng không dám kêu la vì sợ thầy giáo mắng. Dù sợ hãi nhưng cháu chỉ biết nằm đó, chờ trời sáng để gọi cho bố xuống đón. Sau đó cháu…"

Diệu Nam - Hùng Kim

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news