Tin mới

Nữ tài xế taxi bị người tình đâm gục trên xe do ghen tuông

Thứ tư, 15/05/2019, 08:43 (GMT+7)

Sau khi dùng dao đâm trọng thương nữ tài xế taxi, người đàn ông bị dân truy đuổi liền tự sát rồi lao xuống sông. Cả 2 sau đó nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Tối 14/5, đại tá Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm khiến một phụ nữ tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ tối 14/5, nhiều người dân ở gần số 431 đường Tam Trinh (quận Hoàng Mai, Hà Nội) nghe tiếng la hét, kêu cứu của một phụ nữ phát ra từ chiếc xe taxi đang đỗ bên đường.

Lúc này, các nhân chứng thấy một người đàn ông dùng dao đâm liên tiếp vào nữ tài xế, khiến nạn nhân gục trên vô lăng, cơ thể có nhiều vết thương, buồng lái có nhiều vết máu.

Khi bị người dân hô hào truy đuổi, người đàn ông dùng dao tự đâm vào ngực mình tự tử sau đó lao xuống sông.

Theo một chiến sĩ CSCĐ, khi chúng tôi đến nơi, đối tượng đang chui dưới một cái hố, thấy có người, đối tượng cố gắng chạy thêm một đoạn rồi gục dưới mép nước, lúc ấy vẫn còn chiếc dao đâm ở ngực. Lập tức cảnh sát phường và 113 đã đưa cả nạn nhân và đối tượng đi cấp cứu.

Nhận được thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt, phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, đơn vị này xác định nguyên nhân vụ việc là do mâu thuẫn tình cảm, ghen tuông. Vụ việc vẫn đang được Công an quận Hoàng Mai tiếp tục làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news