Tin mới

Nữ tiếp viên bị 4 thanh niên cưỡng bức sau chầu nhậu

Thứ bảy, 23/01/2016, 11:00 (GMT+7)

Sau chầu nhậu, đám thanh niên khống chế Hà đưa đến bãi đất trống rồi gạ gẫm mua dâm nhưng không thành. Sau đó, 4 thanh niên này bị tình nghi đã thay nhau cưỡng bức nạn nhân.

Sau chầu nhậu, đám thanh niên khống chế Hà đưa đến bãi đất trống rồi gạ gẫm mua dâm nhưng không thành. Sau đó, 4 thanh niên này bị tình nghi đã thay nhau cưỡng bức nạn nhân.

Báo Pháp luật TP. HCM, Một thế giới, Zing.vn đưa tin, Sáng 23/1, Công an huyện Tam Nông (tỉnh Đồng Tháp) xác nhận đã bắt giữ 4 nghi phạm Nguyễn Chí Khang, Bùi Văn Bil, Nguyễn Phước Hậu và Hồ Quốc Cảnh. 4 nghi phạm cùng ngụ ở thị trấn Tràm Chim, huyện Tam Nông để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Tờ Zing.vn dẫn nguồn tin từ cơ quan công an cho biết, trước đó, Hà* (18 tuổi, nữ tiếp viên quán nhậu trên địa bàn huyện Tam Nông) cùng một đồng nghiệp tên Lan* ngồi nhậu với nhóm người, trong đó có đám thanh niên trên.

Các đối tượng từ trái qua phải gồm: Cảnh, Bil, Hậu, Khang - Ảnh: Pháp luật TP. HCM 

Đến 1h ngày 21/1, buổi nhậu còn lại Hà, Lan cùng 4 nghi can. Sau đó, thấy Hà muốn ra về, nhóm thanh niên trên kiếm chuyện gây sự.

Lan dùng điện thoại gọi bạn đến đưa về, Khang và Hậu dùng ghế và mũ bảo hiểm đánh nạn nhân. Hà vào can ngăn cũng bị đánh tới tấp.

Sau khi Lan chạy thoát được, đám thanh niên khống chế Hà đưa đến bãi đất trống rồi gạ gẫm cô gái cho quan hệ và hứa trả 1,5 triệu đồng nhưng không được đồng ý.

Sau đó, Hà bỏ chạy thì bị Hậu và Khánh khống chế giữ lại. 4 thanh niên bị tình nghi đã thay nhau cưỡng bức nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, báo Một thế giới thông tin thêm, đến lúc Cảnh đang thực hiện hành vi đồi bại thì tổ tuần tra của Công an huyện Tam Nông phát hiện, khống chế cả 4 đưa về trụ sở. Cô gái đã được lực lượng chức năng hỗ trợ, động viên và tường trình lại toàn bộ sự việc đã xảy ra.

Theo cô gái, trong thời gian làm phục vụ tại quán nhậu trên địa bàn thị trấn Tràm Chim thì có quen biết với nhóm thanh niên trên. Cả 2 đều là nữ, không lường trước được âm mưu, thủ đoạn đê hèn của nhóm trai làng nên bị hãm hại.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ tiếp viên