Tin mới

Ông lão 67 tuổi ở Thái Bình bị tố cưỡng hiếp cô gái khuyết tật 18 tuổi

Thứ bảy, 13/07/2019, 22:02 (GMT+7)

Công an huyện Tiền Hải, Thái Bình đang điều tra vụ án ông lão 67 tuổi có hành vi sàm sỡ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm với cô gái khuyết tật 18 tuổi.

Theo tin tức từ Người Lao Động, Tuổi Trẻ, chiều ngà 13/7, ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch UBND xã Đông Hoàng (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) cho biết, UBND xã này đã nhận được đơn tố cáo hiếp dâm của gia đình một người dân trên địa bàn.

Theo nội dung của đơn tố cáo, gia đình nạn nhân Vũ T.M. (SN 2001, trú tại xã Đông Hoàng) tố cáo hiếp dâm là ông V.Đ.V. (67 tuổi, là hàng xóm ở cùng xã Đông Hoàng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) đã có hành vi hiếp dâm M..

Sáng ngày 11/7, mẹ chị M đi cấy sớm, chị M ở một mình thì người hàng xóm là ông V.Đ.V. gọi sang nhà chơi. Thời điểm này ông V.Đ.V. cũng ở nhà 1 mình, vợ đi cấy. Khi thấy M vào nhà, ông V.Đ.V. đã có hành vi sờ soạng, cởi quần áo chị M ra và thực hiện hành vi hiếp dâm. Chị M. đã cố gắng chống cự nhưng không được.

Nghe con gái kể lại, mẹ nạn nhân đã viết đơn tố cáo ông V.Đ.V. gửi lên chính quyền địa phương. Sau khi tiếp nhận đơn, kiểm tra xác định đơn có cơ sở, xã này đã báo cáo cấp trên, đồng thời chuyển vụ việc đến Công an huyện Tiền Hải để điều tra, làm rõ.

Hiện cơ quan chức năng đã đưa nạn nhân đi giám định tại cơ sở y tế nhưng chưa có kết quả.

Được biết chị M là người khuyết tật từ nhỏ thuộc diện được nhận trợ cấp hàng tháng. Gia đình có 2 chị em, bố mất sớm và có hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.