Tin mới

Phá đường dây “chân dài” bán dâm 100 USD/ lượt

Thứ sáu, 18/12/2015, 09:07 (GMT+7)

Giá “đi khách” của các gái trong đường dây mại dâm của tú ông Phạm Tuấn Hải không bao giờ dưới 100 USD mỗi lượt. Mỗi lần được Hải điều đi “hành nghề”, tú ông Hải sẽ là người trực tiếp thu tiền từ khách, sau đó tự trích lại 140 ngàn đồng tiền công môi giới.

Giá “đi khách” của các gái trong đường dây mại dâm của tú ông Phạm Tuấn Hải không bao giờ dưới 100 USD mỗi lượt. Mỗi lần được Hải điều đi “hành nghề”, tú ông Hải sẽ là người trực tiếp thu tiền từ khách, sau đó tự trích lại 140 ngàn đồng tiền công môi giới.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 17/12, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Tuấn Hải, 27 tuổi, quê quán Hương Nộn, Tam Nông, Phú Thọ hiện đang trọ tại Xuân La, quận Tây Hồ để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 15h30 chiều 14/12, tổ công tác Đội CSHS Công an quận Cầu Giấy kiểm tra hành chính một nhà nghỉ trên đường Trần Thái Tông, phường Dịch Vọng Hậu phát hiện trong 2 phòng ở tầng 3 của nhà nghỉ này có 2 cặp nam nữ đang "mây mưa".

Từ lời khai của 2 cặp đôi này, lực lượng công an đã bắt giữ “tú ông” môi giới bán dâm đang ngồi chờ gái hành lạc ở phòng kế bên.

Tú ông Phạm Tuấn Hải tại cơ quan công an - Ảnh: Công an nhân dân

Khách làng chơi khai nhận, qua mạng xã hội, 2 người này lần lượt gọi điện cho Hải đề nghị đặt hàng 2 chân dài đến phục vụ.

Hải thỏa thuận với 2 vị khách này giá mỗi lượt là 2,5 triệu đồng.

Sau đó, Hải thuê taxi dẫn 2 cô gái đến quán cafe để ra mắt 2 khách. Khi đến nơi, Hải trực tiếp nhận 5 triệu đồng rồi giao 2 cô gái cho 2 vị khách tự đưa nhau đi tìm điểm hành lạc. Khi 2 cặp đôi đang hành sự trong nhà nghỉ trên thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Giá “đi khách” của các gái trong đường dây mại dâm của tú ông Phạm Tuấn Hải không bao giờ dưới 100 USD mỗi lượt.

Hai gái mại dâm khai nhận, mỗi lần được Hải điều đi “hành nghề”, tú ông Hải sẽ là người trực tiếp thu tiền từ khách, sau đó tự trích lại 140 ngàn đồng tiền công môi giới.

Cũng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An và Công an TP Hà Nội vừa triệt phá đường dây mại dâm cao cấp theo hình thức sextour, do Nguyễn Thị Thanh Hợi (30 tuổi, ở Nghệ An) cầm đầu.

Theo thông tin trên tờ Zing.vn, Hợi có 1 tiền án về tội môi giới mại dâm. Sau khi ra tù, Hợi thiết lập đường dây gái gọi có nhiều nữ sinh, cô gái xinh đẹp ở nhiều địa phương.

Gái gọi dưới sự chấp mối của Hợi sẽ tham gia sextour khắp cả nước, với giá 5 triệu đồng/lượt hoặc 10 triệu đồng/qua đêm.

Ngày 15/12, cảnh sát có thông tin Hợi tổ chức sextour cho 3 đại gia với giá 36 triệu đồng/2 ngày tại Hà Nội. Tú bà trực tiếp dẫn 2 cô gái trẻ từ Nghệ An ra một khách sạn ở quận Cầu Giấy, đồng thời điều thêm một Hot girl khác về địa điểm bán dâm.

Chiều hôm đó, cảnh sát đã bắt quả tang 3 gái bán dâm trong đường dây sextour đang "mây mưa" với khách. Một người trong số này được xác định là sinh viên cao đẳng ở TP Vinh.

Theo thỏa thuận, ngoài tiền mua dâm, nhóm đại gia tham gia sextour phải trả Hợi 6 triệu đồng phí môi giới. Người phụ nữ cầm đầu đường dây gái gọi cao cấp cũng được 3 cô gái trẻ trích 30% số tiền thu về.

Ngày 17/12, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can, tạm giam tú bà này về hành vi Môi giới mại dâm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news