Tin mới

Triệt phá đường dây lừa bán hàng trăm phụ nữ vào cơ sở massage, cà phê trá hình

Thứ bảy, 18/05/2019, 16:19 (GMT+7)

Công an TPHCM vừa triệt phá 1 đường dây chuyên lừa bán hàng trăm phụ nữ vào các cơ sở massage, quán cà phê mại dâm kích dục.

Theo tin tức từ Vietnamnet, Sài Gòn Giải phóng, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa triệt phá một đường dây chuyên lừa bán phụ nữ vào các cơ sở massage, cà phê mại dâm kích dục ở nhiều tỉnh thành như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai…

Theo điều tra của cơ quan công an, người cầm đầu đường dây này là đối tượng Đỗ Văn Tuấn (SN 1992, ngụ tỉnh Thanh Hóa).

Đồng bọn của Tuấn. Ảnh Vietnamnet

Hiện công an đang tạm giữ hình sự Tuấn cùng 4 đối tượng khác để điều tra, xử lý về hành vi “bắt giữ người trái pháp luật” và “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo tài liệu điều tra, đầu tháng 5/2019, 1 người phụ nữ tới công an trình báo về việc con gái của mình bị 1 số đối tượng dụ dỗ bằng chia thức kiếm việc làm qua mạng với mức lương 20 – 50 triệu đồng/tháng rồi đưa vào cơ sở massage T.P ở đường Nguyễn Ảnh Thủ, huyện Hóc Môn, TPHCM ép kích dục cho khách.

Cô gái có phản ứng thì bị 1 số người trong cơ sở giam giữ, đe doạ và đồng thời cho liên lạc với gia đình, yêu cầu mang 8 triệu đồng đến chuộc thân. Đến ngày 6/5, khi mẹ cô gái mang tiền đến gặp 1 nam nhân viên của cơ sở massage T.P để giải cứu thì trinh sát Hình sự đặc nhiệm đã phục kích, bắt giữ. Công an đã tạm giữ nhân viên nhận tiền và chủ cơ sở massage, mời họ về trụ sở làm việc.

Từ lời khai của các đối tượng bị bắt giữ, công an bắt giữ Tuấn cùng nhiều người khác có liên quan. Qua điều tra, Tuấn và các đối tượng trong nhóm đã dùng chiêu thức đăng tải trên mạng thông tin tuyển các cô gái làm việc với mức lương từ 20 – 50 triệu đồng/tháng vào các quán karaoke trên địa bàn TPHCM.

Khi các cô gái được đưa tới các cơ sở massage, quán cà phê nhạy cảm thì bị ép ngồi uống, kích dục cho khách. Đồng thời, nếu khách yêu cầu các nhân viên bán dâm thì các cô gái phải đồng ý và chỉ nhận được vài chục ngàn mỗi lần đi khách. Nếu các cô gái không chịu đi khách, bỏ trốn thì sẽ bị các đối tượng ở quán giam giữ, đánh đập.

Hiện băng nhóm do Tuấn cầm đầu đã bán trên 100 phụ nữ vào các cơ sở nhạy cảm, trá hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news