Tin mới

Phá sòng bạc của 2 nữ quái giang hồ

Thứ ba, 29/07/2014, 09:17 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Từ tháng 1 đến khi bị bắt, hai nữ quái giang hồ đã 6 lần thay đổi địa điểm ở quanh quận Thủ Đức tránh bị lực lượng chức năng phát hiện.

 

 

(Tinmoi.vn) Từ tháng 1 đến khi bị bắt, hai nữ quái giang hồ đã 6 lần thay đổi địa điểm ở quanh quận Thủ Đức tránh bị lực lượng chức năng phát hiện.


Ngày 28/7, công an quận Thủ Đức (TP.HCM) đang tạm giữ 27 người để điều tra về hành vi Đánh bạc và Tổ chức đánh bạc.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, khoảng 16h ngày 24/7, trinh sát Đội 5, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an TP.HCM phối hợp Công an Q.Thủ Đức đã bất ngờ ập vào căn nhà ở hẻm 1062 Trường Sơn (P.Linh Trung, Q.Thủ Đức) bắt quả tang 39 người đang tham gia, tổ chức đánh bạc ở đây.

Nhóm người trong sới bạc bị công an bắt giữ.

Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ hơn 30 triệu đồng, 28 ĐTDĐ cùng nhiều tang vật liên quan.

Qua điều tra, cơ quan công an đã xác định sòng bạc này do Mai Thị Nga (52 tuổi) và Nguyễn Thị Thanh Hương (41 tuổi) cầm đầu.

Đáng chú ý, từ đầu năm 2014 đến nay, Nga đã thuê 6 địa điểm (trong đó có 2 căn nhà của Hương) để thường xuyên di chuyển sòng bạc nhằm đối phó với cơ quan công an.

Để lập sòng bạc, Nga thuê nhà của Hương với giá một triệu đồng mỗi ngày. Hai thanh niên tên Quý và Trúc được thuê để canh gác bên ngoài. Ngoài ra, 4 phụ nữ cũng được thuê đến để phục vụ sòng bạc với mức tiền công 50.000 – 100.000 đồng mỗi ngày.

Sòng bạc này hoạt động từ 12 - 21 giờ, thu hút từ 20 - 40 con bạc tham gia. Được biết, Nga và Hương đều là hai “nữ quái” có tiếng trong giới giang hồ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Huyền Nhi (tổng hợp)

Mọi thông tin pháp luật được cập nhật tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news