Tin mới

Phá sòng bạc "khủng" trong chung cư cao cấp, tạm giữ 3 đại gia Việt kiều cùng 18 con bạc

Thứ tư, 03/01/2018, 16:37 (GMT+7)

Sòng bạc lớn được tổ chức tại 1 chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Khi Công an ập vào bắt quả tang, hàng chục con bạc đang sát phạt, trong đó có 3 đại gia Việt kiều.

Sòng bạc lớn được tổ chức tại 1 chung cư cao cấp ở Sài Gòn. Khi Công an ập vào bắt quả tang, hàng chục con bạc đang sát phạt, trong đó có 3 đại gia Việt kiều.

Tin tức trên Thời Đại, An ninh Thủ đô và Vietnamnet đăng tải, ngày 3/1, Công an quận Bình Thạnh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hơn 20 đối tượng trong một sòng bạc lớn vừa bị triệt phá để làm rõ về hành vi “đánh bạc” và “ tổ chức đánh bạc”.

Trước đó, tối 29/12/2017, lực lượng phối hợp bất ngờ ập vào căn hộ nói trên, bắt quả tang 21 người (trong đó có 3 Việt kiều Mỹ) đang tổ chức, tham gia sát phạt.

Tại "chiếu bạc", cơ quan công an thu giữ 522 phỉnh nhựa đánh bạc (tương đương hơn 530 triệu), trong hộp đựng tiền xâu có 57 phỉnh (tương đương 90,9 triệu đồng), gần 320 triệu đồng, 3.400 USD, 17 thẻ ngân hàng, 21 ĐTDĐ, 1 bàn chuyên đánh Poker, 2 cuốn sổ ghi số tiền đổi phỉnh và tiền nợ của con bạc

Đột kích sòng bạc 'khủng' trong căn hộ cao cấp, tạm giữ 3 đại gia Việt kiều - Ảnh 1

Hiện trường vụ đánh bạc lớn được tổ chức chuyên nghiệp tại chung cư cao cấp ở Sài Gòn.

3 đối tượng được cho là tổ chức sòng bạc gồm: Trần Tuấn Anh (SN 1989, ngụ quận Tân Bình); Trần Nguyễn Anh Tú (SN 1990, ngụ quận 7) và Nguyễn Tấn Phát (SN 1985, ngụ quận 9). Cả 3 thừa nhận, 2 tháng trước, họ hùn vốn lại với nhau rồi thuê căn hộ cao cấp hoạt động đánh bạc.

Đột kích sòng bạc 'khủng' trong căn hộ cao cấp, tạm giữ 3 đại gia Việt kiều - Ảnh 2

Tang vật bị Công an thu giữ.

Sòng bạc hoạt động gần như 24/24, ba đối tượng thuê nhiều người khác làm các nhiệm vụ như: chia bài, phục vụ đồ ăn… và trả lương trung bình 10 triệu đồng/người/tháng.

Hàng ngày có hàng chục con bạc đến đây “sát phạt”. Sòng bạc này hoạt động rất tinh vi. Những người tham gia đánh bạc đều được lưu giữ dấu vân tay để dễ dàng lên xuống chung cư, tránh người lạ trà trộn vào vì sợ bị phát hiện.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news