Tin mới

Phá sòng bạc trong chung cư cao cấp, thu giữ hàng chục triệu đồng

Thứ hai, 27/10/2014, 10:07 (GMT+7)

Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang tạm giữ 9 người để làm rõ hành vi Đánh bạc dưới hình thức pocker tại một căn hộ trong chung cư cao cấp Satra, thu giữ hàng chục triệu đồng.

 

 

Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) đang tạm giữ 9 người để làm rõ hành vi Đánh bạc dưới hình thức pocker tại một căn hộ trong chung cư cao cấp Satra, thu giữ hàng chục triệu đồng.


Ngày 26/10, Công an quận Phú Nhuận, TP HCM cho biết đang tạm giữ 9 đối tượng để điều tra xử lý về hành vi “đánh bạc và tổ chức đánh bạc” do hai đối tượng Nguyễn Bá Khánh Hưng (29 tuổi, quê  quán Long An) Mai Tùng Dương (27 tuổi, ngụ TP HCM, cả hai tạm trú tại chung cư Satra (đường Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận) cầm đầu.

Trước đó,  lúc 21h ngày 22/10, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm vê trật tự xã hội, công an quận Phú Nhuận ập vào một căn hộ ở chung cư Satra, đường Phan Đăng Lưu, phường 1, quận Phú Nhuận, bắt quả tang 9 người gồm 7 nam và 2 nữ đang đánh bạc dưới hình thức pocker.

Hưng (trái) và Dương tại cơ quan công an - Ảnh: Phụ nữ TP.HCM

Tang vật thu giữ là bộ bàn chuyên dùng đánh bạc, hàng trăm phỉnh mệnh giá 500-100- 50- 20 - 10 được qui ước tương đương với tiền đồng Việt Nam, giá trị của các phỉnh là 52 triệu đồng.

Tại cơ quan điều tra, Hưng và Dương khai nhận, hai đối tượng quen nhau từ thời còn ở chung phòng trọ khi đi học và đều có thú vui chơi bài Poker trên mạng internet. Trong thời gian chơi bài trực tuyến trên mạng cả hai quen biết với nhiều con bạc là các thành phần trí thức có cùng sở thích trên mạng và cả hai cùng nghĩ ra chuyện tổ chức đánh bạc thực tế nên mua bàn đánh bạc về, mướn căn hộ để tổ chức.

Các phỉnh với nhiều mệnh giá bị thu giữ trong sòng bạc - Ảnh: CAND

Căn hộ trên được hai người thuê hơn một tháng nay. Hàng ngày, các con bạc đến đây để chơi , Hưng và Dương thu tiền xâu tùy vào mức độ thắng thua trên sòng. Số tiền cược lớn thì tiền xâu cũng tăng. Khi các con bạc cược khoảng 500.000 đồng thì tiền xâu sẽ tính theo mỗi phỉnh là 20.000 đồng.

Ngoài việc ăn tiền xâu thì hai đối tượng tổ chức bán đồ ăn uống tại sòng.

Theo cơ quan điều tra, để triệt phá được sòng bạc này là điều hết sức khó khăn, nhiều lần trinh sát xâm nhập nhưng bất thành. Vì là chung cư cao cấp nên ai muốn vào phải qua một lớp thẻ từ ở dưới cổng hoặc có người quen biết, giới thiệu mới được cho vào.

Phương Huyền

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news