Tin mới

Thái Nguyên: Phạm nhân trốn khỏi trại giam Phú Sơn 4 tự ra đầu thú

Thứ ba, 16/01/2018, 12:05 (GMT+7)

Một lãnh đạo Trại giam Phú Sơn 4 (Thái Nguyên) cho biết trong ngày 15/1, phạm nhân trốn trại sau khi lao động cải tạo đã ra đầu thú.

Một lãnh đạo Trại giam Phú Sơn 4 (Thái Nguyên) cho biết trong ngày 15/1, phạm nhân trốn trại sau khi lao động cải tạo đã ra đầu thú.

Tin tức trên Thời Đại và báo Giao Thông cho hay, sáng 16/1, lãnh đạo Trại giam Phú Sơn 4, tỉnh Thái Nguyên cho biết, ngay trong ngày 15/1, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng Đàm Văn Duy (sinh năm 1993, quê ở Ngân Sơn, Bắc Kạn) sau khi người này người này trốn khỏi trại giam.

Phạm nhân Đàm Văn Duy bỏ trốn khỏi phân trại số 5, thuộc Trại giam Phú Sơn 4, Thái Nguyên đã ra đầu thú ngay trong ngày 15/1

Theo đó phạm nhân bỏ trốn sau khi đang lao động cải tạo, biết mình không thể trốn thoát nên ngay trong ngày 15/1 đã tự ra đầu thú. Vị trí phạm nhân này bỏ trốn chỉ cách phân trại 100m.

Trước đó, ngày 15.1, trên một trang Facebook đăng bức ảnh một thanh niên mặc áo phạm nhân, kèm theo thông tin truy tìm phạm nhân Đàm Văn Duy vừa trốn trại tại Thái Nguyên. Trước khi bỏ đi, phạm nhân để lại 1 mảnh giấy ghi dòng chữ: "Có không giữ mất đừng tìm”.

Tuy nhiên, trao đổi với PV, lãnh đạo Trại giam Phú Sơn 4 cho biết, thông tin phạm nhân để lại tờ giấy trên chưa chuẩn xác và không rõ ai đã đưa lên mạng xã hội.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news