Tin mới

Phân loại rác, phát hiện thi thể bé sơ sinh còn nguyên dây rốn

Thứ hai, 12/10/2015, 13:49 (GMT+7)

Một người nhặt phế liệu phát hiện bịch nilon màu đỏ ở bãi rác. tò mò mở bịch nilon ra kiểm tra, người này tá hỏa khi thấy bên trong là thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên cuống rốn.

Một người nhặt phế liệu phát hiện bịch nilon màu đỏ ở bãi rác, tò mò mở bịch nilon ra kiểm tra, người này tá hỏa khi thấy bên trong là thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên cuống rốn.

Sự việc được phát hiện vào sáng nay (12/10) tại bãi rác Long Trường thuộc phường Long Trường, quận 9, TP. HCM.

Theo thông tin ban đầu trên báo Tiền Phong, vào thời gian và địa điểm trên, một người nhặt phế liệu đã phát hiện bịch nilon màu đỏ ở bãi rác, người này liền mở ra xem thì kinh hoàng phát hiện bên trong là thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên cuống rốn.

Thi thể bé trai chưa cắt dây rốn được phát hiện tại bãi rác - Ảnh: Người đưa tin

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Theo nhân chứng, một xe ba gác từ đường số 6 gần đó đã đổ rác vào sáng sớm hôm nay (12/0). Bịch nilon kể trên nằm trong số rác của chiếc xe này.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, thông tin thêm trên báo Dân Việt, nhiều người dân và tiểu thương ở ngôi chợ gần bãi rác hay tin phát hiện xác trẻ sơ sinh có mặt theo dõi. Nhiều người thương cảm cho số phận của bé nên đã mang nhang, trái cây đến cúng.

Thật tội nghiệp cho bé, nhìn khuôn mặt bé thật bụ bẫm. Nếu sinh ra bé không may mất thì cũng nên tìm đến chỗ nào đó chôn cất bé đàng hoàng. Chứ vứt trong rác thế này thì thật tội quá” - báo Dân Việt dẫn lời một người dân cho biết.

Đến gần 9h cùng ngày, sau khi công tác lập biên bản hoàn tất, thi thể bé sơ sinh được công nhân thuộc Công ty vệ sinh Môi trường Đô thị Tp chuyển về nhà xác.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xác trẻ sơ sinh