Tin mới

Phạt 5 triệu đồng nam thanh niên tung clip bôi nhọ CSGT trên mạng xã hội

Thứ tư, 15/11/2017, 14:24 (GMT+7)

Nam thanh niên quay clip với nhiều lời lẽ thô tục, xúc phạm lực lượng thực thi nhiệm vụ đã tung lên mạng xã hội với thái độ tiêu cực, gây hiểu lầm cho người xem.

Nam thanh niên quay clip với nhiều lời lẽ thô tục, xúc phạm lực lượng thực thi nhiệm vụ đã tung lên mạng xã hội với thái độ tiêu cực, gây hiểu lầm cho người xem.

Theo thông tin trên VOVVTC News đăng tải, ngày 14/11, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 5 triệu đồng đối với Bùi Văn Hoàn (SN 1987, trú tại khu 4, xã Lệnh Khanh, huyện Hạ Hoà, Phú Thọ) về hành vi cung cấp, trao đổi, truyền đưa hoặc lưu trữ, sử dụng thông tin số nhằm đe doạ, quấy rối, xuyên tạc vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự, nhân phẩm, uy tín của người khác.

Bùi Văn Hoàn tại cơ quan công an

Trước đó, khoảng 19h30 ngày 29/10, trên mạng xã hội Facebook, tài khoản Văn Hoàn đăng tải hai đoạn clip có nội dung “CSGT Công an huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ đứng thổi nồng độ cồn trước cổng đám cưới”.

Cùng với việc đăng tải trên facebook, người quay clip còn đăng tải các nội dung trên lên Youtube thông qua tài khoản có tên Người đưa tin. Ngay sau khi được đăng tải, các clip đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận.

Đáng chú ý, người đàn ông quay clip đã có nhiều lời lẽ thô tục, xúc phạm lực lượng thực thi nhiệm vụ. Đoạn clip trên đã thu hút hàng trăm lượt cá nhân bình luận, chia sẻ, trong đó nhiều ý kiến bình luận với thái độ tiêu cực, trái chiều, gây hiểu nhầm, bức xúc cho người xem.

Vào cuộc xác minh, cơ quan công an xác định người phát tán clip trên là Bùi Văn Hoàn. Tại cơ quan công an Hoàn khai nhận, khoảng 12h ngày 29/10, trên đường đi bộ về nhà thấy tổ công tác của đội CSGT, Công an huyện Hạ Hoà đang xử lý người điều khiển phương tiện vi phạm luật giao thông.

Cho rằng lực lượng CSGT thổi nồng độ cồn trước đám cưới nên Hoàn đã sử dụng điện thoại di động của mình để ghi hình quá trình thực hiện nhiệm vụ của lực lượng CSGT.

Trong quá trình ghi hình, Bùi Văn Hoàn đã chửi bới, lăng mạ, xúc phạm lực lượng Công an. Hoàn cho biết, nguyên nhân xảy ra sự việc trên là do buổi trưa hôm đó Hoàn uống quá nhiều rượu nên không làm chủ được bản thân, Hoàn đã cố tình gây sự với lực lượng CSGT, sau đó quay clip rồi đưa lên mạng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news