Tin mới

Phát hiện bị "cắm sừng", nam thanh niên đâm chết tình địch rồi đăng status: "Chúng mày không yêu được nhau đâu"

Thứ hai, 04/03/2019, 16:59 (GMT+7)

Phát hiện bạn gái có quan hệ yêu đương với người khác, nam thanh niên tên P đã nổi cơn ghen truy sát đâm chết tình địch sau đó lên MXH viết status thách thức.

Chiều 3/3 xảy ra vụ án mạng kinh hoàng vì ghen tuông ở đường Nguyễn Bính, phường Trần Quang Khải, TP Nam Định.

Theo đó nam thanh niên tên P. phát hiện bạn gái mình là N. đang trong một mối quan hệ tình cảm với một thanh niên khác tên T. (SN 1999), P đã tìm và truy sát T trong cơn ghen.

Nam thanh niên tên T. bị đâm chết.

Theo lời kể của nhân chứng, T bỏ chạy vào nhà dân trốn nhưng bị đuổi ra vì nghi là kẻ trộm. Vừa ra khỏi cửa, T bị P đâm gục tóe máu vào mâm cơm nhà dân và tử vong không lâu sau đó.

Vừa đâm chết tình địch, P liền đăng status với giọng điệu thách thức: “Chúng mày yêu nhau thì yêu nhưng đừng lứa dối tao. Lừa tao thì bây giờ chúng mày thấy hậu quả như thế này rồi đó. Chúng mày đẹp đôi đấy nhưng kể là tao có vào tù thì chúng mày cũng không yêu nhau được đâu. Thế nhé!”. Không những thế, kẻ sát nhân còn tag Facebook của N.

Đoạn status của thanh niên P. sau khi đâm chết tình địch.

Vì ghen tuông, P tước đoạt mạng sống của người khác mà không sợ đi tù. Nhiều cư dân mạng cảm thấy sợ hãi với sự máu lạnh của P. Tuy nhiên cũng có người chê trách cô gái đã không chung thủy dẫn tới cảnh một người chết, một người đi tù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news