Tin mới

Phát hiện người đàn ông tự tử chưa rõ nguyên nhân

Thứ sáu, 31/10/2014, 14:14 (GMT+7)

Sáng ngày 31/10 nhiều người dân hốt hoảng phát hiện một người đàn ông treo cổ tự tử trên cây ổi trước nhà số 256 Lê Đại Hành (phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai).

 

 

Sáng ngày 31/10 nhiều người dân hốt hoảng phát hiện một người đàn ông treo cổ tự tử trên cây ổi trước nhà số 256 Lê Đại Hành (phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai).


Theo tin tức báo Gia Lai online, sự việc được người dân phát hiện vào khoảng 6h sáng nay (31/10). Người đàn ông được phát hiện treo cổ tự tử trên cây ổi trước nhà số 256 Lê Đại Hành (phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai).

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên là Lộc (khoảng 30 tuổi, là quân nhân đang công tác tại Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Gia Lai). Anh Lộc có hộ khẩu thường trú ở đường Trường Sơn (phường Yên Thế), do mới cưới vợ nên đến trọ tại số nhà 258 Lê Đại Hành.

Hiện trường vụ tự tử. Ảnh: Ngọc Linh/ Báo Gia Lai

Theo người dân, Lộc là người hiền lành, sống có trách nhiệm và chan hòa với xóm giềng. Hiện Cơ quan Điều tra, Viện Kiểm sát thuộc Quân khu 5 đang tiến hành làm rõ nguyên nhân cái chết của anh Lộc.

Theo tin tức tờ Công Lý, trước đó, sáng 30/10, người dân cũng phát hiện thi thể của một nam thanh niên trong trạng thái treo cổ được phát hiện tại cây đa trước cổng Đền Chúa - Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Nhận được tin báo, Công an phường Cổ Nhuế và Công an quận Bắc Từ Liêm đã có mặt khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể đi giám định tìm nguyên nhân tử vong.

Theo thông tin nhận dạng ban đầu của người dân nơi đây thì thanh niên này đang là sinh viên trường Đại học Mỏ - Địa chất.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ sự việc.

Theo Phương Huyền (tổng hợp)/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news