Tin mới

Phát hiện thi thể cụ bà trôi trên sông

Thứ bảy, 27/09/2014, 19:49 (GMT+7)

Một số người dân đang đánh cá trên sông Ngàn Mọ, đoạn chảy qua 2 xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà và xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã phát hiện một thi thể cụ bà trôi dạt vào gần bờ sông.

 

 

Một số người dân đang đánh cá trên sông Ngàn Mọ, đoạn chảy qua 2 xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà và xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) đã phát hiện một thi thể cụ bà trôi dạt vào gần bờ sông.


Sự việc được phát hiện vào khoảng 5h sáng ngày 27/9 trên sông Ngàn Mọ, đoạn chảy qua 2 xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà và xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh).

Theo đó, vào thời điểm trên, trong lúc đang đánh cá một số người dân ở thôn Ngũ Quế, xã Cẩm Vĩnh hốt hoảng phát hiện vật lạ trôi dạt vào phía bờ sông thuộc xã Thạch Lâm giống một thi thể người.

Người dân tập trung đông tại nơi phát hiện thi thể cụ bà - Ảnh: Công Lý

 Khi người dân lại gần thì phát hiện đó là xác chết của một cụ bà và ngay sau đó người dân đã báo tin lên cho cơ quan chức năng.

Nạn nhân xấu số được xác định là cụ bà có tên thường gọi là Hồng (SN 1936), trú xã Thạch Tân, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Một người thân bà Hồng cho biết, bà Hồng đi ra khỏi nhà từ đêm 26/9 không thấy về nên người nhà đã tổ chức đi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy. Đến sáng 27/9 thì gia đình nhận được thông tin trên.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhận cho gia đình đưa về mai táng.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tiếp đó, cũng liên quan đến sự việc phát hiện xác chết trên sông, vào khoảng 9h, ngày 27/9 tại chân cầu Phủ Lý, Tp. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam người dân đã phát hiện một thi thể trôi trên sông. Nạn nhân là một người đàn ông trung niên khoảng 40 tuổi ( chưa rõ danh tính).

Một số nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, một người đi thả lưới đánh cá phát hiện gần chân cầu có xác người trôi nổi lập lờ trên sông. Khi lại gần thì tá hỏa phát hiện xác một người đàn ông mặc áo sọc đang trong quá trình phân hủy.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường tiến hành phong tỏa, khám nghiệm tử thi.

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân, cơ thể nạn nhân đang trong quá trình phân hủy nên cơ quan công an chưa xác địn được danh tính.

Đến khoảng 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa đến nghĩa trang nhân dân thành phố Phủ Lý để tiến hành chôn cất.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Cự Giải/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news