Tin mới

Phát hiện thi thể người đàn ông trên sông Đồng Nai

Thứ hai, 29/06/2015, 13:58 (GMT+7)

Một số người đi làm trên sông Đồng Nai (đoạn thuộc khu vực phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nằm lẫn trong đám bèo.

Một số người đi làm trên sông Đồng Nai (đoạn thuộc khu vực phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy nằm lẫn trong đám bèo.

Theo tin tức báo Dân Việt, khoảng 8h sáng nay (29/6), trên lưu vực sông Đồng Nai, đoạn thuộc địa bàn phường Quyết Thắng, TP. Biên Hoà (Đồng Nai) người dân đã phát hiện một thi thể đàn ông đã trương phình.

Xác chết trương phình chưa rõ nhân thân lai lịch

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên một số người dân đi làm trên sông đã phát hoảng khi phát hiện người đàn ông đã chết trên sông lấp trong đám bèo.

[mecloud]NJHwu4dE9Y[/mecloud]

Theo nguồn tin trên báo Pháp luật TP.HCM, nạn nhân khoảng 35 tuổi, mặc quần sooc đen, không mặc áo, không mang theo giấy tờ tùy thân.

Nhận được tin báo, Công an TP Biên Hòa đã có mặt, đưa thi thể nạn nhân lên bờ thực hiện khám nghiệm pháp y. Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc, xác minh lý lịch và nạn nhân.

Trước đó, thông tin trên báo Công an Nhân dân, vào ngày 24/6, Đội Phòng cháy cứu hộ cứu nạn Cảng Đồng Nai trong lúc tuần tra đã phát hiện 1 thi thể trôi trên sông Đồng Nai đang trong tình trạng phân hủy.

Nạn nhân là một người đàn ông trên 30 tuổi. Thi thể được phát hiện trên sông Đồng Nai đoạn thuộc khu phố Long Điềm, phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Lúc phát hiện thi thể đang nổi giữa dòng sông trong tư thế nằm úp và đang trong tình trạng phân hủy bốc mùi hôi.

Qua khám nghiệm tử thi cơ quan chức năng xác định nạn nhân có thể chết 3 đến 4 ngày trước đó. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh danh tính cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân này.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news