Tin mới

Phát hiện thi thể trên kênh Điều Hành

Thứ hai, 10/10/2016, 15:50 (GMT+7)

Một người dân đi vớt lăng quăng làm thức ăn cho cá đã hốt hoảng phát hiện thi thể đang phân hủy nổi trên kênh Điều Hành, Kiên Giang.

Một người dân đi vớt lăng quăng làm thức ăn cho cá đã hốt hoảng phát hiện thi thể đang phân hủy nổi trên kênh Điều Hành, Kiên Giang.

Theo thông tin trên báo Người lao động, sáng 10/10, một người dân đi vớt lăng quăng làm thức ăn cho cá trên kênh Điều Hành thuộc khu phố 5, phường An Bình, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã phát hiện một thi thể trương phình, đang trong quá trình phân hủy.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Quốc L. (42 tuổi), ngụ tại địa phương.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Thanh Niên, ông L. là công nhân trông giữ tại cơ sở chữa ô tô trên đường Trương Định.

Báo Thanh Niên dẫn thông tin từ anh T. (đồng nghiệp với nạn nhân) cho biết, trước đó khoảng 20h ngày 8/10, anh cùng ông L. và một số người làm chung tổ chức nhậu tại cơ sở sửa chữa sau đó kéo nhau đi nhậu tiếp ở quán nhậu gần đó. Khoảng 2 tiếng sau thì mọi người ra về. Hôm sau không thấy L. đến cơ sở sữa chữa làm việc nữa, đến sáng nay thì nhận được hung tin.

Cũng theo người nhà nạn nhân, ông L. không có vợ con, được người cháu nhận vào làm công việc trông giữ tài sản của cơ sở sửa chữa ô tô.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]Ff1nRSZO0l[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news