Tin mới

Phát hiện xác chết đang phân hủy trong rừng cao su

Thứ sáu, 13/11/2015, 16:25 (GMT+7)

Người dân đã phát hiện tại khu vực lô cao su thuộc thôn 8, xã Thuận Hà (Đắk Song, Đắk Nông) một tử thi bị chết cháy, đang trong thời kỳ phân hủy.

Người dân đã phát hiện tại khu vực lô cao su thuộc thôn 8, xã Thuận Hà (Đắk Song, Đắk Nông) một tử thi bị chết cháy, đang trong thời kỳ phân hủy.

Theo đó, sự việc được người dân phát hiện vào ngày 12/11 tại khu vực lô cao su của Công ty cổ phần Đaknoruco thuộc thôn 8, xã Thuận Hà (Đắk Song, Đắk Nông).

Thông tin trên được các báo Công an Nhân dân, báo Đắk Nông đăng tải.

Theo thông tin ban đầu trên báo Đắk Nông, tử thi mang giới tính nam, độ tuổi từ 20-28, cao 170cm, các răng cửa số 1, 2, 4, 5 hàm trên gắn răng giả, tóc có nhiều sợi bạc.

Trước khi chết mặc quần đùi màu xám, áo khoác vải kẻ sọc carô, bên trong mặc áo thun sọc đỏ, thời điểm nạn nhân chết đến khi được phát hiện khoảng 1 đến 2 tháng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Ai là người thân của nạn nhân hoặc biết thông tin về nạn nhân xin báo về Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Nông theo số điện thoại: 05013895580 hoặc di động: 0905.070379 gặp điều tra viên Lưu Văn Khang để cơ quan điều tra có căn cứ xác minh, giải quyết.

Cũng tại tỉnh Đắk Nông, theo thông tin trên báo Công an TP. HCM, chiều ngày 12/11, ông Đỗ Xuân Ngọc - Trưởng công an xã Nâm Nung (H.Krông Nô) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến một người tử vong.

Nạn nhân được xác định là chị Lường Thị L. (SN 1985, trú tại thôn Jốc Du, xã Nâm Nung), còn hung thủ là chồng của nạn nhân tên Mai Đức Thiện (SN 1980).

Người nhà nạn nhân cho biết, trước đó giữa Thiện và chị L. đã có mâu thuẫn về việc phân chia tài sản, tranh chấp quyền quản lý đất rẫy. Đến khoảng 23h ngày 9/10, sau khi Thiện đi nhậu cùng một số bạn bè về nhà đã tiếp tục cự cãi và có hành vi đe dọa, xô xát với chị L.

Thiện cầm cuốn sổ ghi chép phân chia tài sản giữa hai vợ chồng và tờ giấy ủy quyền quản lý đất rẫy dành cho chị L. mang xuống bếp để đốt. Chị L. bỏ chạy ra ngoài tri hô cầu cứu mọi người. Thiện đuổi theo đâm một nhát chí mạng vào bụng khiến chị L. ngục tại chỗ và tử vong ngay sau đó.

Sau khi gây án, Thiện quay về nhà và bị lực lượng Công an xã phối hợp với Công an H.Krông Nô bắt giữ rồi đưa về trụ sở để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, Thiện đã thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news