Tin mới

Phát hiện xác chết trong vườn mai

Thứ ba, 19/07/2016, 10:46 (GMT+7)

Người dân phát hiện xác một người đàn ông đang nổi dưới rãnh chứa nước để tưới mai...

Người dân phát hiện xác một người đàn ông đang nổi dưới rãnh chứa nước để tưới mai...

Báo Tuổi trẻ đưa tin, khoảng 9h30 sáng 16/7, người dân ở KP5, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM, hoảng hốt khi phát hiện xác một người đàn ông đang nổi dưới rãnh chứa nước để tưới mai.

Nạn nhân được xác nhận là ông Trần Văn Chính, SN 1961 ngụ KP5, P.Hiệp Bình Phước.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông nằm úp xuống nước cạnh bên chiếc cầu nhỏ. Xung quanh có nhiều bó bông súng đã được cắt, bó lại gọn gàng. Độ sâu của rãnh nước chưa tới 0,5m.

Cùng đưa tin về vụ việc, báo Công an TP.HCM thông tin thêm, theo người thân nạn nhân, ông Chính sống một mình, không vợ con, gia cảnh nghèo khó.

Ông Chính không có việc làm ổn định, tuổi già sức yếu, thường hay đi hái bông súng đem ra chợ bán. Hiện trường nơi nạn nhân tử vong cách nơi ở của nạn nhân khoảng 1 cây số.

Tại hiện trường, chiếc quần ông Chính mặc được bỏ trên bờ. Một vài bó hoa súng được bó chặt để cạnh đó. Thi thể nạn nhân cũng nằm cạnh thanh gỗ bắc qua con rạch.

Người dân phỏng đoán, có lẽ do ông Chính uống rượu say, sau đó lội xuống rạch hái bông súng mang bán. Lúc đang đi trên thanh gỗ thì bị trượt té, ngã đầu xuống nước... bất tỉnh, dẫn đến cái chết.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]xswCqgkZdY[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news