Tin mới

Phẫu thuật khuôn mặt trở nên xinh đẹp để trốn nã và đi lừa đảo

Thứ sáu, 17/04/2015, 08:47 (GMT+7)

Trong thời gian bỏ trốn, Ly đã sử dụng Chứng minh nhân dân giả, phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi nhận dạng khuôn mặt để giống với người có ảnh trong Chứng minh nhân dân giả mang tên Nguyễn Khánh Linh.

Trong thời gian bỏ trốn, Ly đã sử dụng Chứng minh nhân dân giả, Phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi nhận dạng khuôn mặt để giống với người có ảnh trong Chứng minh nhân dân giả mang tên Nguyễn Khánh Linh.

Nguyễn Thị Phượng Ly.

Theo báo Công an Nhân Dân chiều 16/4, Đội chống tội phạm cướp và cướp giật tài sản, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Hà Nội) đã bắt Nguyễn Thị Phượng Ly (30 tuổi, ở quận Cầu Giấy) theo quyết định truy nã. Ly từng bị TAND Hà Nội tuyên 15 năm tù giam, từ năm 2014 về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

 

Sau khi tuyên án, do nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, Ly được tạm hoãn thời gian chấp hành hình phát tù theo bản án nêu trên. Nhưng sau đó, bị án Ly đã bỏ trốn nên Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Hà Nội ra quyết định truy nã đặc biệt.

 

Trong thời gian bỏ trốn, Ly đã sử dụng Chứng minh nhân dân giả, phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi nhận dạng khuôn mặt để giống với người có ảnh trong Chứng minh nhân dân giả mang tên Nguyễn Khánh Linh. Trong thời gian lẩn trốn, Ly đã thuê trọ và thay đổi chỗ ở nhiều nơi ở Hà Nội.

Trong thời gian trốn thi hành án phạt tù, Ly đã sống dưới cái tên giả và lừa đảo, chiếm đoạt của 4 nạn nhân, với tổng số tiền gần 10 tỷ đồng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trốn nã