Tin mới

Phê ma túy, dân chơi quỵt tiền quán bar, cướp taxi ở Sài Gòn

Thứ tư, 25/01/2017, 08:06 (GMT+7)

Đến chơi và sử dụng ma túy trong bar ở quận 3 nhưng không có tiền trả. Bị bảo vệ chặn lại, thanh niên này đạp ngã tài xế taxi đứng bên đường rồi lên xe bỏ chạy, ép cả cảnh sát truy đuổi.

Đến chơi và sử dụng ma túy trong bar ở quận 3 nhưng không có tiền trả. Bị bảo vệ chặn lại, thanh niên này đạp ngã tài xế taxi đứng bên đường rồi lên xe bỏ chạy, ép cả cảnh sát truy đuổi.

Bị bảo vệ chặn lại, Thành đạp ngã tài xế taxi đứng bên đường rồi lên xe bỏ chạy. Ảnh: Công an

Theo thông tin trên VnEpress, Tri thức trực tuyến,  ngày 24/1, Phòng CSGT TP. HCM cho biết, đơn vị vừa bàn giao Châu Khắc Thành (22 tuổi, quê Thanh Hóa) cho Công an quận 3 để điều tra hành vi "Cướp tài sản".

Rạng sáng cùng ngày, Thành đến chơi và sử dụng ma túy trong bar ở quận 3 nhưng không có tiền trả. Bị bảo vệ chặn lại, anh ta đạp ngã tài xế taxi đứng bên đường rồi lên xe bỏ chạy. 

Nhận tin có vụ cướp taxi 7 chỗ, được yêu cầu hỗ trợ truy bắt, Thiếu úy Trương Mạnh Cường (Đội CSGT Tân Sơn Nhất) và thượng sĩ Võ Nguyễn Hoàng Minh Tuấn (thuộc lực lượng cảnh sát cơ động) làm nhiệm vụ tuần tra chống đua xe ở ngã tư Nguyện Văn Trỗi - Hoàng Văn Thụ (quận Tân Bình), thấy chiếc taxi như mô tả chạy tốc độ cao, ngược chiều ra đường Hoàng Văn Thụ nên truy đuổi.

Phát hiện cảnh sát, Thành nhấn ga phóng chạy ngược chiều lên cầu vượt Cộng Hòa hướng về đường Trường Chinh.

Trong lúc bỏ chạy, đối tượng liên tục lạng lách, ép mô tô cảnh sát cũng như người đi đường. Sau vài km truy đuổi, đến ngã ba Trường Chinh - Phạm Văn Bạch (quận Tân Bình), cảnh sát cùng người dân ép được chiếc taxi vào lề. Tuy nhiên, Thành cố thủ bên trong một lúc mới chịu ra.

Tại Công an phường 15, quận Tân Bình, qua điều tra xác minh, công an xác định Thành đã bỏ đi khỏi nơi cư trú và chuyển vào TP. HCM.

Kết quả xét nghiệm ma túy tại Bệnh viện quận 3 cho thấy Thành dương tính với ma túy.

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news