Tin mới

Phó chủ tịch UBND xã bị con nghiện hành hung ngay trước cổng ủy ban

Thứ tư, 11/01/2017, 10:28 (GMT+7)

Vừa ra khỏi trụ sở làm việc, một vị Phó chủ tịch UBND xã đã bị một đối tượng nghiện ma túy tại địa phương dùng gậy gỗ lao tới tấn công liên tiếp vào đầu.

Vừa ra khỏi trụ sở làm việc, một vị Phó chủ tịch UBND xã đã bị một đối tượng nghiện ma túy tại địa phương dùng gậy gỗ lao tới tấn công liên tiếp vào đầu.

Nhiều người dân có mặt tại hiện trường theo dõi vụ việc. Ảnh: Lữ Phú

Trên VOV, báo Nghệ An dẫn nguồn tin từ ông Lê Thanh Bình - Trưởng Công an xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn, Nghệ An cho biết, trên địa bàn vừa xảy một vụ hành hung lãnh đạo xã. Nạn nhân là ông Vi Quý Năm - Phó Chủ tịch UBND xã Chiêu Lưu.

Theo đó, vào khoảng 9h30 ngày 10/1, khi ông Vi Quý Năm vừa đi ra khỏi trụ sở UBND xã thì bị Kha Văn Du (trú tại bản Hồng Tiến, xã Chiêu Lưu) dùng gậy lao tới tấn công.

Ông Bình cho biết thêm, vị Phó Chủ tịch xã bị đối tượng dùng thanh gỗ dài khoảng 60cm đánh liên tiếp vào vùng đầu, may mắn ông Năm phản ứng kịp và được người dân can ngăn nên chỉ bị thương nhẹ.

Sau khi bị tấn công, ông Năm được người dân đưa lên Trạm y tế xã kiểm tra, tuy nhiên, vết thương không nặng nên ông Năm được về nhà chăm sóc.

Kha Văn Du là đối tượng nghiện ma túy. Năm 2014, Du được chính quyền xã và người nhà vận động đi cai nghiện cộng đồng. Ở trong trại cai nghiện được 2 ngày thì Du bỏ về và có dấu hiệu bị thần kinh.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news