Tin mới

Đối tượng đâm 2 công an xã khi làm nhiệm vụ khiến 1 người tử vong

Thứ sáu, 26/04/2019, 14:30 (GMT+7)

Trong lúc lập biên bản vụ xô xát, đối tượng Thắng dùng dao đâm 2 công an xã khiến 1 người tử vong sau đó.

Tin tức trên VOVbáo Giao Thông cho hay, ngày 26/4, lãnh đạo xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre xác nhận, 2 công an xã vừa bị thương vong khi thi hành nhiệm vụ; trong đó anh Lương Văn Vũ (46 tuổi), Phó trưởng Công an xã đã tử vong, ông Trần Văn Minh (44 tuổi) công an viên bị trọng thương đang điều trị tại bệnh viện.

Cơ quan CSĐT khẩn trường điều tra làm rõ vụ đâm 2 công an xã An Khánh thương vong

Trước đó, lúc 17 giờ chiều 25/4, Công an xã An Khánh (huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) nhận được tin báo có một vụ đánh người và hủy hoại tài sản xảy ra tại nhà của bà Trần Thị Lan (ở ấp Phước Tự, xã An Khánh). Nghi phạm là Đặng Minh Sang (31 tuổi, con ruột của bà Lan).

Anh Lương Văn Vũ (SN 1973), Phó Trưởng công an xã An Khánh( huyện Châu Thành) cùng anh Trần Văn Minh, công an viên đã đến nhà bà Lan giải quyết sự việc.

Khi đang ghi nhận thông tin và lập biên bản vụ việc thì Đặng Minh Sang (con bà Lan) chở Thắng xông vào nhà và yêu cầu không được lập biên bản.

Đối tượng Thắng cho rằng, vụ việc của gia đình để gia đình tự giải quyết nhưng lực lượng chức năng vẫn tiến hành lập biên bản theo quy định. Bất ngờ, Thắng rút con dao mang sẵn trong người đâm trúng anh Minh và anh Vũ gây thương tích phải đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, anh Vũ đã tử vong tại bệnh viện. Ngay sau khi gây án, Thắng đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre đã truy bắt được đối tượng Thắng tại TP.HCM.

Được biết, tang lễ của anh Lương Văn Vũ được tổ chức tại địa phương theo hình thức tang lễ của cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news