Tin mới

Phụ nữ bị cưỡng hiếp tập thể: Nhóm thanh niên xem phim đồi trụy trước khi gây án

Thứ hai, 02/11/2015, 15:17 (GMT+7)

Sau khi đi uống rượu về, cả 3 đối tượng mở phim đồi trụy ra xem. Ám ảnh vì những cảnh trong phim, cả 3 đối tượng đột nhập vào nhà chị Thu khống chế rồi giở trò đồi bại.

Sau khi đi uống rượu về, cả 3 đối tượng mở phim đồi trụy ra xem. Ám ảnh vì những cảnh trong phim, cả 3 đối tượng đột nhập vào nhà chị Thu khống chế rồi giở trò đồi bại.

Vụ việc chị Thu* (SN 1980, ở phường Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) bị 3 nhân viên của quán bi-a trên đường Nguyễn Hới, phường Phạm Ngũ Lão đột nhập vào phòng khống chế và thay nhau giở trò đồi bại, khiến dư luận địa phương vô cùng bức xúc.

3 đối tượng gây án được xác định là Phạm Văn Sơn (SN 1997, trú tại xã Xuân Ái, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái); Hoàng Văn Quyết (SN 1995, trú tại xã Thạch Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Vi Văn Đức (SN 1997, trú tại xã Chiềng Hắc, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La).

Qua quá trình đấu tranh khai thác, cả 3 đối tượng đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội.

Quán bi-a, nơi các đối tượng làm việc - Ảnh: Người đưa tin

Theo điều tra ban đầu trên báo Người đưa tin, đêm ngày 25/10, sau khi "chén tạc chén thù" ở quán rượu xong, Sơn, Quyết và Đức loạng choạng ra về. Về đến phòng, cả ba người mở phim đồi trụy ra xem sau đó tiếp tục đi ra ngoài chơi.

Ám ảnh vì những cảnh trong phim lại sẵn hơi men trong người, Sơn đã rủ Quyết và Đức đột nhập vào phòng chị H. ở gần đó. Không mảy may suy nghĩ, hai người bạn liền đồng ý ngay.

Cả 3 đối tượng đã trèo vào nhà chị Thu Thấy chỉ có một mình chị Thu ở nhà nên đã xông vào khống chế rồi thay nhau giở trò đồi bại. Gây án xong, cả 3 thanh niên trở về chỗ làm việc ngủ cho đến khi công an ập vào bắt giữ.

Một người dân sống gần nhà chị Thu cho biết, khu vực nhà chị Thu sinh sống là khu đất mới sát nhập vào thành phố nên có nhiều người dân ở nơi khác đến sinh sống và làm việc. Vụ việc xảy ra mọi người không biết nhiều bởi người dân ở đây họ sống khép kín.

Được biết, cả 3 đối tượng đều nghỉ học sớm và đã đi làm ở nhiều nơi để kiếm sống. Hiện tại, các đối tượng làm nhân viên ở quán bi-a trên địa bàn phường Phạm Ngũ Lão (Tp. Hải Dương). Tuy nhiên, do ham chơi bời cộng với việc rượu chè bê tha nên đã không làm chủ được bản thân.

Trao đổi trên báo Người đưa tin, một vị cán bộ công an Tp. Hải Dương cho biết, chị Thu đã lập gia đình. Nhưng do cuộc sống gia đình gặp nhiều trục trặc nên vợ chồng đã ly hôn. Chị thuê phòng ở trong thành phố để tiện cho việc đi làm. Rất có thể đối tượng đã nắm được quy luật sinh hoạt của chị Thu nên mới ra tay liều lĩnh như vậy.

Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 2/11, trao đổi trên báo Phụ nữ TP. HCM, ông Nguyễn Văn Sam – Trưởng Công an xã Thạch Lương, huyện Vân cho biết, Hoàng Văn Quyết vốn xuất thân từ gia đình nghèo khó, từ trước đến nay cũng chưa gây điều tiếng gì trên địa bàn.

Mãi đến ngày 29/10, khi lực lượng chức năng huyện Vân Chấn xuống địa phương xác minh thông tin về Quyết thì địa phương mới biết.

Theo tìm hiểu của PV, hiện Quyết có bạn gái đang dự định đầu năm sau sẽ tổ chức đám cưới.

Còn ông Cao Văn Khải – Trưởng Công an xã Xuân Ái, huyện Văn Yên cung cấp: “Đối tượng Phạm Văn Sơn sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, thường xuyên đi làm xa nhà từ nhỏ nên không có nhiều thông tin về thanh niên này” – báo Phụ nữ TP. HCM dẫn lời ông Khải nói.

Hiện sự việc vẫn được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news