Tin mới

Rùng mình với lời khai của người chồng sát hại vợ rồi ném thi thể xuống giếng hoang

Chủ nhật, 21/04/2019, 17:01 (GMT+7)

Cơ quan công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam người chồng nghi sát hại vợ rồi xác xuống giếng hoang.

Công an huyện Trấn Yên cho biết, đơn vị đã bàn giao đối tượng Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, trú tại thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh) cho công an tỉnh Yên Bái điều tra làm rõ hành vi giết người.

Cũng liên quan đến vụ án trên, Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Yên Bái đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Huy (34 tuổi, trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên) về tội giết người, tin tức từ Tuổi Trẻ cho hay.

Tại cơ quan công an, Huy khai nhận do nghi ngờ vợ Ngoại tình trong thời gian đi làm thuê tại Trung Quốc nên ngày 26/2, sau khi đi đón chị Hiền từ Lai Châu về nhà, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau. Huy đã dùng một đoạn dây luồn trong vành mũ của chiếc áo đang mặc, siết cổ chị Hiền cho đến chết.

Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân ở giếng hoang. Ảnh TTO

Sau đó, 23h cùng ngày, Huy lấy chăn mỏng quấn quanh thi thể chị Hiền rồi ném thi thể xuống giếng hoang sau nhà chị gái của Huy nhằm che giấu hành vi phạm tội của mình.

Thông tin trên báo Vietnamnet, giữa Huy và chị H. đã có một con. Trước khi xảy ra chuyện, chị H. bỏ về nhà mẹ đẻ ở tỉnh Lai Châu. Sau đó chị trở về nhà để giải quyết việc giữa hai người. Hơn 2 tháng chị H. về nhà, người thân của chị không liên lạc được.

Ngày 19/4, mẹ chị H. từ Lai Châu về nhà con gái ở thôn Yên Bình, xã Hưng Thịnh, huyện Trấn Yên (Yên Bái) tìm con. Tại đây, người con rể nói với bà "vợ bỏ đi đâu không rõ".

Cũng theo báo Giao Thông, mẹ đẻ chị H. nhiều lần mơ thấy con gái báo mộng khóc ở một giếng hoang. Tiến hành tìm kiếm khắp các giếng không thấy, sau đó có người chỉ đến cái giếng bị lấp gần 2 tháng, bà khẳng định con mình dưới đó.

Sau khi phát hiện, bà gọi chính quyền và công an đến, khi máy xúc đào lên thì phát hiện xác con gái bị quấn chăn, đang trong quá trình phân hủy.
Sáng 20/4, thi thể chị H. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Hiện vụ án đang được cơ quan điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news