Tin mới

Sát hại bạn cùng phòng vì một bản cam kết

Thứ hai, 24/11/2014, 09:05 (GMT+7)

Sau khi ăn nhậu hai người bạn xảy ra mâu thuẫn, Sơn bị Thơm đâm chiếc đũa vào trán chảy máu, ấm ức vì bị bạn đánh Sơn dùng dao đâm chết bạn.

 

 

Sau khi ăn nhậu hai người bạn xảy ra mâu thuẫn, Sơn bị Thơm đâm chiếc đũa vào trán chảy máu, ấm ức vì bị bạn đánh Sơn dùng dao đâm chết bạn.

 

 


Sơn đang bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.

Ngày 23/11/2014, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tây Ninh đang tạm giữ hình sự Đoàn Minh Sơn (25 tuổi, ngụ An Giang) để điều tra hành vi giết người.

 

Theo kết quả điều tra ban đầu, chiều 20/11, sau giờ làm ở công ty trong khu công nghiệp Chà Là (huyện Dương Minh) Châu, Sơn và các bạn trọ cùng phòng là Võ Minh Thơm (17 tuổi, ngụ Tiền Giang) và Nguyễn Hữu Nghĩa mua đồ rượu bia về phòng trọ tổ chức ăn nhậu.

 

Một lát sau có chị T. ở cùng khu trọ qua chơi. Sơn chở Thơm đi mua thêm thùng bia về uống tiếp. Khi mọi người ngà say thì chị T. đi về phòng, Sơn đi ngủ còn Thơm ngồi uống một mình.

Lát sau chị T. cùng Sơn ra ngoài nói chuyện. Lúc này Thơm liên tục gọi điện vào số máy của chị T. kêu Sơn về phòng ngủ.

Lúc Sơn về phòng, Thơm thắc mắc sao đi đâu chơi không nói. Sơn trả lời “tao đi đâu là chuyện của tao, sao phải báo mày”,  rồi hai bên lời qua tiếng lại.

Hai người mâu thuẫn lên đỉnh điểm, Thơm rủ Sơn đánh lộn. Cả hai đề ra luật của cuộc “huyết chiến” là cùng nhau ghi vào sổ với nội dung “đánh lộn chết bỏ” rồi ký, ghi tên rõ ràng. Ký xong thấy Thơm làm tới, Sơn lên gác kêu Nghĩa dậy can thiệp. Sơn đang từ trên gác đi xuống thì bị Thơm dùng chiếc đũa đâm vào trán chảy máu,. Sau một hồi loạng choạng Sơn ngã xuống sàn nhà.

Ấm ức vì bị bạn đánh Sơn nhặt được con dao Thái Lan đâm một nhát vào ngực trái Thơm. Thơm lao tới đánh trả thì bị Sơn đâm một nhát nữa vào lưng. Thơm chạy ra ngoài được vài mét thì gục ngã xuống đất. Được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng Thơm đã tử vong  ngay sau đó.

Trang Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news