Tin mới

Sau hỗn chiến, chặn xe cứu thương không cho nạn nhân đi cấp cứu

Thứ năm, 06/12/2018, 10:01 (GMT+7)

Sau khi hỗn chiến tại quán nhậu, 2 người bị thương nặng được đưa vào bệnh viện đã bất ngờ bị nhóm thanh niên ngăn chặn và không cho đưa vào bệnh viện để cấp cứu.

Sau khi hỗn chiến tại quán nhậu, 2 người bị thương nặng được đưa vào bệnh viện đã bất ngờ bị nhóm thanh niên ngăn chặn và không cho đưa vào bệnh viện để cấp cứu. 

Thông tin mới nhất trên VOVNgười lao động cho hay ngày 6/12, tin từ BV Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An cho hay đơn vị này vừa tiến hành phẫu thuật cấp cứu cho 2 nạn nhân Tr.Q.A (SN 1978, trú xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An) và L.A.T (SN 1985, trú xã Hưng Lộc, TP Vinh) do bị đâm trong vụ đánh nhau.

Trước đó, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 3/12, trong lúc ngồi nhậu tại một quán trên địa bàn phường Hưng Dũng, TP Vinh, nhóm của A. và T. đã xảy ra mâu thuẫn.

Một nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động

Trong lúc xô xát, hỗn chiến, T. và A. bị đâm trọng thương.

Ngay sau đó, 2 nạn nhân được xe cứu thương đưa vào bệnh viên cấp cứu. Tuy nhiên, khi xe chở các nạn nhân vào Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu thì xuất hiện một nhóm thanh niên khoảng 5-7 người đã chặn xe không cho đưa các nạn nhân vào bệnh viện. 

Khi thấy vụ việc phức tạp, xe cấp cứu sau đó đã buộc phải di chuyển ra ngoài bệnh viện, đi vòng đường khác rồi mới đưa được bệnh nhân vào bệnh viện để cấp cứu. 

Tại đây, các bác sĩ xác định nạn nhân Tr.Q.A bị 1 vết đâm thấu ngực bụng, rách cơ hoành, tổn thương cực trên lách, sốc mất máu. Bệnh nhân L.A.T bị 2 vết đâm ở vai và lưng. Sau khi làm các xét nghiệm, các bác sĩ đã phẫu thuật cấp cứu cho 2 bệnh nhân.

Hiện, Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news