Tin mới

Sau khi "quan hệ", lừa cả tình lẫn tiền

Thứ hai, 27/10/2014, 09:03 (GMT+7)

Công an TP. Vũng Tàu vừa ra quyết định bắt tạm giam Phạm Thành Trung (SN 1977, quê xã Kim Bình, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, không có nơi ở nhất định) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản của y.

 

 

Công an TP. Vũng Tàu vừa ra quyết định bắt tạm giam Phạm Thành Trung (SN 1977, quê xã Kim Bình, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình, không có nơi ở nhất định) để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản của y.

Hung thủ và tang vật.

Phạm Thành Trung bị công an bắt giữ cùng với tang vật của vụ án. Cuối tháng 9-2014, Công an phường 5 (TP. Vũng Tàu) chuyển cho Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP. Vũng Tàu hồ sơ vụ cướp tài sản xảy ra tại nhà nghỉ 47 Trần Phú (phường 5, TP. Vũng Tàu). Bị hại trong vụ cướp này là chị Phạm Thị H. (quê huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai). Tài sản bị chiếm đoạt là 1 xe máy hiệu Attila (màu sơn đỏ), biển số 60C2-087.78, 1 ĐTDĐ hiệu Oppo cùng hơn 2 triệu đồng tiền mặt.

 

Thủ đoạn cướp tài sản mà hung thủ gây ra là “dụ” cho nạn nhân uống thuốc ngủ rồi ra tay. Sau khi nhận được hồ sơ vụ cướp tài sản kể trên, Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP. Vũng Tàu đã lập kế hoạch truy bắt đối tượng gây án. Qua quá trình rà soát địa bàn, thu thập thông tin và lần theo dấu vết, ngày 17-10-2014, lực lượng trinh sát của Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP. Vũng Tàu đã bắt được thủ phạm là Phạm Thành Trung tại xã Tân Hưng (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) cùng số tài sản mà y cướp được nhưng chưa kịp tẩu tán.

 

Tại cơ quan điều tra, Trung khai nhận, mặc dù đã có vợ và hai con nhưng do “hoàn cảnh khó khăn” nên y từ quê vào TP. Hồ Chí Minh để kiếm sống. Tuy nhiên, thu nhập từ việc làm thuê cũng không mấy khá giả nên Trung nghĩ ra kế “lừa tình lẫn tiền”. Y lên mạng làm quen với những cô gái có nhiều trắc ẩn trong tình duyên, muốn tìm hạnh phúc bền lâu.

Một trong số đó là chị Phạm Thị H.. Chị H. đã có chồng và một con nhưng hai vợ chồng đã chia tay. Sau hơn một tháng làm quen trên mạng và qua điện thoại di động, thấy “cá đã cắn câu”, lúc 1 giờ ngày 27-9-2014, Trung chủ động hẹn gặp chị H. tại một quán cà phê ở ngã ba quốc lộ 51 và đường đi vào huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai).

Sau một hồi đưa đẩy, Trung “mời” chị H. đi TP. Vũng Tàu du lịch. Tưởng như duyên trời đã định nên chị H. không mảy may nghi ngờ và đồng ý… Đến 16 giờ cùng ngày, cả hai thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ 47 Trần Phú (phường 5, TP. Vũng Tàu).

Sau đó, Trung chở chị H. dạo phố bằng xe máy. Dọc đường đi, chị H. kêu nhức đầu nên Trung ghé vào một tiệm bán thuốc Tây trên đường Trương Công Định (phường 3, TP. Vũng Tàu) nhưng không mua thuốc đau đầu cho chị H. mà y mua 4 viên thuốc ngủ cùng hai hộp sữa.

Khi về phòng nghỉ, Trung đi vào phòng vệ sinh, dùng điện thoại di động tán nhuyễn 4 viên thuốc ngủ rồi quay trở ra cho vào ly sữa đưa chị H. uống, sau đó hai người “yêu” nhau.

Xong việc, chị H. ngủ thiếp đi, lúc 3 giờ ngày 28-9-2014 tỉnh dậy nhưng không thấy Trung đâu, còn túi xách của mình bị lục tung. Kiểm tra, chị H. thấy tiền mặt, ĐTDĐ, giấy chứng nhận đăng ký xe máy cùng chiếc xe máy của mình cũng “không cánh mà bay”…

Sau khi chiếm đoạt được tài sản của chị H., Trung đến TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) lừa tiếp được chị Huỳnh để lấy một điện thoại di động và đến xã Tân Hưng (huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương) tiếp tục “giăng bẫy” một cô gái tên Thu thì bị lực lượng trinh sát Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP. Vũng Tàu bắt giữ.

Ai là bị hại của Phạm Thành Trung đến Công an TP. Vũng Tàu (2 Thống Nhất, phường 1, TP. Vũng Tàu, điện thoại 064.3856241 hoặc 0937380078, gặp cán bộ điều tra Tiến) để trình báo, giúp cơ quan công an nhanh chóng kết thúc điều tra vụ án.

theo Bà Rịa - Vũng Tàu Online

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news