Tin mới

Say xỉn rồi gây tai nạn, "ma men" mạo danh là công an quận dọa người dân

Thứ sáu, 02/03/2018, 09:56 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe bán tải vẫn tiếp tục lưu thông rồi bị chặn lại, 3 người đàn ông trên xe có biểu hiện say rượu xuống đánh tài xế và tự nhận mình là công an.

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe bán tải vẫn tiếp tục lưu thông rồi bị chặn lại, 3 người đàn ông trên xe có biểu hiện say rượu xuống đánh tài xế và tự nhận mình là công an.

Tin tức trên Tiền Phong đăng tải cho hay, khoảng 22h30 ngày 28/2, tại đường Bạch Đằng, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng (TP Hà Nội) xảy ra một vụ va chạm giữa xe bán tải mang biển kiểm soát: 29C-098.02 lấn làn, va quệt vào một xe Toyota đỗ ven đường.

Sau đó chiếc xe bán tải vẫn tiếp tục lưu thông, đến ngã ba Bạch Đằng – Vân Đồn, chiếc xe bán tải bị chặn lại vì vướng xe Hyundai màu trắng mang BKS 30E-410.06.

Hiện trường xảy ra vụ va chạm giữa hai bên.

Không chịu lùi xe, ba người trên chiếc xe bán tải lao xuống chửi bới, đập gương và đấm vào mặt lái xe Hyundai trắng. Rất đông người dân đã có mặt can ngăn hành động hung hãn của 3 người trên xe. Theo ông Long (lái xe ôm khu vực trên), 3 người đàn ông đều có biểu hiện say rượu, thái độ thách thức người dân, 1 người đàn ông còn tự nhận mình là công an quận Hoàng Mai.

Ngay sau đó, công an phường Bạch Đằng đã có mặt để đảm bảo trật tự, giữ hiện trường. Vụ việc trên đã được chia sẻ trên mạng xã hội, thu hút hơn 4 nghìn lượt quan tâm và chia sẻ.

Trả lời thông tin về việc người đánh lái xe nhận mình là công an quận Hoàng Mai, vị lãnh đạo này khẳng định là không có. Vụ việc đã được báo cáo lên Công an quận Hai Bà Trưng để xử lý.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạo danh công an