Tin mới

Siêu thị Metro Thăng Long bị nhân viên lấy trộm nhiều hàng hóa

Thứ tư, 21/01/2015, 14:26 (GMT+7)

Trong quá trình làm việc tại siêu thị Metro Thăng Long (Hà Nội) Tâm đã móc nối với nhiều nhân viên khác trộm cắp nhiều tài sản của siêu thị này.

 

 

Trong quá trình làm việc tại siêu thị Metro Thăng Long (Hà Nội) Tâm đã móc nối với nhiều nhân viên khác trộm cắp nhiều tài sản của siêu thị này.


Ngày 21/1 cơ quan CSĐT Công an quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội đã tiến hành trao trả sô tiền hơn 300 triệu đồng cho đại diện siêu thị Metro Thăng Long đồng thời tiến hành khởi tố bị can, lệnh tạm giam 3 tháng đối với Phạm Băng Tâm (SN 1992, trú tại thôn 1, xã Minh Quán, Trấn Yên, Yên Bái) về hành vi trộm cắp.

Theo lời khai ban đầu của Phạm Bằng Tâm thì vào tháng 11/2013 Tâm xin vào làm việc tại siêu thị Metro Thăng Long .

Sau đó Tâm được siêu thị điều đến bộ phận điều phối và giao hàng của siêu thị để làm việc, nhiệm vụ của Tâm là đi gom các đơn hàng của khách hàng rồi in hóa đơn bán hàng, gom hàng trên các quầy của siêu thị theo đơn hàng rồi giao cho bộ phận vận tải.

Một số tang vật đã bị thu giữ của vụ án - Ảnh: Khám Phá

Trong quá trình làm việc tại đây Phạm Bằng Tâm quen biết với Tâm là bảo vệ của siêu thị, thấy việc lấy cắp hàng hóa của siêu thị có thể thực hiện nên cả 2 cùng bàn bạc và tìm cách lấy trộm hàng. Hai nhân viên này lấy trộm hàng của siêu thị được khoảng 3 lần thì Tâm (bảo vệ) nghỉ việc.

Sau khi Tâm nghỉ việc Phạm Bằng Tâm lại tìm cách móc nối, bàn bạc với Hồ Sỹ Mạnh (SN 1991, trú tại thôn Thuận An, xã Việt Thuận huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) là nhân viên vận tải của siêu thị tìm cách lấy trộm hàng.

Đến tháng 6/2014 trong quá trình in hàng hóa Tâm phát hiện ra việc in thêm được hóa đơn bán hàng trong một đơn hàng. Theo quy định của siêu thị hóa đơn chỉ được in 2 liên, liên 1 giao cho kế toán, liên 2 giao cho khách hàng nhưng Tâm đã in thêm 1 liên 2 nữa để lấy hàng của siêu thị.

 

Video tham khảo :Những màn trộm cắp xe máy táo tợn ở Việt Nam:

 

Bằng thủ đoạn này Tâm đã trộm cắp của siêu thị Metro Thăng Long rất nhiều lần trót lọt với số tiền bán được hàng hóa do ăn trộm của siêu thị mà có nên đến hơn 400 triệu đồng.

Đến ngày 6/1/2015 khi Tâm tiếp tục in thêm hóa đơn để lấy trộm hàng thì bị chị Bùi Thị Thu Hương trợ lý bộ phận điều phối vào giao hàng của siêu thị phát hiện và trình báo cấp trên.

Theo lời khai của Tâm thì ngoài y thực hiện hành vi trộm cắp của siêu thị còn có Nguyễn Quang Huy, Nguyễn Văn Thụ, Đỗ Dăng Hoàn cùng làm ở bộ phận điều phối giao hàng, cũng thực hiện hành vi trộm cắp.

Phương Hà

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news