Tin mới

Hot girl Ngọc Miu khai có con chung với trùm ma túy Văn Kính Dương hậu ly hôn chồng

Thứ ba, 07/05/2019, 14:36 (GMT+7)

Trả lời câu hỏi của HĐXX về việc vì sao đã ly hôn chồng vào năm 2013, tại sao đến 2016 vẫn sinh thêm một người con, Ngọc Miu thừa nhận đó là con của Văn Kính Dương.

Theo tin tức từ Tuổi Trẻ, sáng ngày 7/5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử bị cáo Văn Kính Dương (tên gọi khác là Trần Ngọc Hiếu, 39 tuổi) và 9 đồng phạm trong đường dây sản xuất ma túy được coi là lớn nhất cả nước bị lực lượng chức năng triệt phá từ trước đến nay.

Theo đó, bị cáo Văn Kính Dương bị Viện KSND TP.HCM truy tố về 5 tội: sản xuất trái phép chất ma túy, mua bán trái phép chất ma túy, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trốn khỏi nơi giam giữ và làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức.

Người tình của Dương, Vũ Hoàng Anh Ngọc (25 tuổi, Hot girl Ngọc Miu) bị truy tố về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy với khung hình phạt cao nhất là tù chung thân. 8 bị cáo khác gồm: Lê Văn Mang, Phạm Bảo Quân, Nguyễn Đức Kỳ Nam, Nguyễn Bá Thành, Lê Hương Giang, Nguyễn Đắc Huy, Nguyễn Thu Huyền, Phạm Thị Thu Huyền được xác định là đồng phạm tích cực của Dương.

Văn Kính Dương bị dẫn giải tới tòa. Ảnh: TTO

Những người liên quan khác trong vụ án đang trốn truy nã, không rõ lai lịch... cơ quan điều tra tiếp tục củng cố chứng cứ và sẽ xử lý sau, tin tức từ Vnexpress cho hay.

Được biết, trước khi bị bắt, Vũ Hoàng Anh Ngọc với biệt danh Ngọc Miu được coi là hot girl có tiếng trong giới tuổi teen ở TP HCM. Sau đó, cô kết hôn với gười đàn ông sinh năm 1985, cả hai có một đứa con chung (năm nay 6 tuổi).

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này đã đổ vỡ vào năm 2013. Đến giữa năm 2014, Ngọc bắt đầu được chú ý và được một số nghệ sĩ mời đóng MV ca nhạc nhờ ngoại hình xinh xắn. Tuy nhiên, chưa xuất hiện được bao lâu thì Ngọc"biến mất".

Thời điểm này, Ngọc quen biết và trở thành người tình của Văn Kính Dương, đồng thời cũng bắt đầu tham gia điều hành các công đoạn phân phối ma túy trong đường dây của Dương.

Điều đáng nói là trong phiên tòa xét xử, Ngọc Miu thừa nhận rằng, sau khi ly hôn chồng cũ cô đã có con 3 tuổi với bị cáo Văn Kính Dương.

Ngọc Miu khai người con thứ 2 của mình chính là con của bị cáo Dương. Ảnh TTO

Kết thúc phiên tòa xét xử, hot girl Ngọc Miu khóc nức nở giữa tòa khi gặp lại người thân và nhìn về phía mẹ ruột của mình đang ôm trên tay đứa con trai nhỏ 3 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news