Tin mới

Thiếu phụ bị người tình tẩm xăng thiêu chết vì ghen, mẹ già cùng 2 con nhỏ nguy kịch

Thứ hai, 08/07/2019, 11:46 (GMT+7)

Theo chính quyền địa phương, vào khoảng 6h sáng nay (8/7), tại bản Nà Bó 2, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La đã xảy ra vụ việc tẩm xăng đốt cả nhà 5 người.

Sáng 8/7, trao đổi với PV Saostar, NSV, ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch UBND xã Mường Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án khiến một phụ nữ tử vong, 4 người khác bị bỏng phải nhập viện cấp cứu.

Hiện trường vụ án mạng thương tâm. Ảnh: FB

Thông tin ban đầu, khoảng hơn 6h cùng ngày, Nguyễn Văn Bình (SN 1984, ở tiểu khu 11, thị trấn Mộc Châu) đi taxi vào nhà chị Hà Thị Huế (SN 1993 ở xã Mường Sang) để nói chuyện. Tại đây, giữa chị Huế và Bình đã xảy ra cãi vã.

Người dân tập trung bên ngoài ngôi nhà nơi xảy ra vụ án gây chấn động vùng quê. Ảnh: FB

Lúc này Bình được cho đã khoá trái cửa nhà cầm hung khí đâm vào người chị Huế rồi tẩm xăng châm lửa đốt.

Hậu quả khiến chị Huế tử vong, Bình cùng mẹ chị Huế và 2 cháu nhỏ gồm bé Hà Linh Giang (SN 2017), Hà Hải Yến (SN 2019) bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Theo ông Cường, chị Huế trước từng có một đời chồng và đã ly hôn. Bình cũng đang có vợ. Giữa 2 người này có quan hệ tình cảm đã lâu rồi có một con riêng mới sinh. Bình làm nghề lái xe Taxi còn chị Huế làm nghề buôn bán tự do. Nguyên nhân xảy ra vụ việc rất có thể do ghen tuông nên Bình đã mang xăng đến nhà chị Huế để gây án.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân. Vụ hoả hoạn khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị cháy xém.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news